Dòng sự kiện:

10 món đồ mọi phụ nữ mang thai nên có trong túi xách

Khi bạn đang mang thai, bạn cần phải chăm sóc mình thật cẩn thận.
Và nếu bạn là một người luôn luôn di chuyển, bạn cần phải có một vài món đồ trong túi xách để nhanh chóng giải quyết những vấn đề lặt vặt có thể xảy ra.

Dưới đây là danh sách những món đồ cần thiết bạn nên giữ trong túi của bạn dù ở bất cứ đâu.

Vitamin trước khi sinh: Bạn cần phải giữ nó trong túi của bạn và không bao giờ đi ra ngoài mà không có nó. Nếu bạn để nó ở nhà, bạn sẽ bỏ lỡ uống thuốc đúng giờ, và có thể gây tổn hại cho em bé của bạn nếu nó xảy ra quá thường xuyên.

Đồ ăn nhẹ lành mạnh: Bạn chắc chắn không thể bị đói quá lâu khi mang thai, nó sẽ ảnh hưởng tới bạn và em bé của bạn rất nhiều. Vì vậy giữ đồ ăn nhẹ lành mạnh như trái cây sấy khô, thanh năng lượng (những người không đường), trái cây hoặc BHEL khô để giải quyết cơn đói trước khi ăn các bữa ăn chính.

Một chai nước: Mất nước có thể nguy hiểm cho cả bạn và thai nhi. Vì vậy, mang theo một chai nước ở khắp mọi nơi bạn đi để bạn có thể nhấp vài ngụm khi bạn đang khát.

Khăn ướt: Nếu bạn đang ở trong một khu vực nóng và ẩm, các khăn ướt có thể tiện dụng để cung cấp cho bạn một số tiện nghi và cũng giúp bạn tránh phát ban nhiệt phổ biến trong thai kỳ.

Nước rửa tay: Bạn cần để giữ bàn tay của bạn sạch vi khuẩn nhưng tránh các hóa chất có hại cho thai nhi.

Gừng khô hoặc kẹo: Nếu bạn đang bị ốm nghén và bạn phải ra khỏi nhà. Hãy mang theo gừng khô hoặc kẹo để chống lại cảm giác buồn nôn.

Son dưỡng môi và kem dưỡng ẩm: Môi và da khô là một nỗi buồn mang thai mà bạn không thể tránh. Điều này là phổ biến hơn với những người có làn da nhạy cảm. Vì vậy, giữ son dưỡng và kem dưỡng ẩm trong túi của bạn và bôi nó khi cần thiết.

Số điện thoại quan trọng: Bạn cần phải mang theo một tờ ghi chú nhỏ với tất cả các số điện thoại quan trọng: gia đình, bác sĩ, bạn bè, vợ/ chồng.

Dải an toàn thai sản: Nếu bạn đang rất quan tâm về sự an toàn, bạn có thể mặc một chiếc dải an toàn thai sản khi ngồi với máy tính xách tay hoặc sử dụng các tiện ích khác. Những dải an toàn sẽ giữ thai nhi của bạn an toàn từ các bức xạ.

Miếng thai sản: Hãy để chúng trong túi xách tay của bạn để dùng trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để đối phó với chảy máu hoặc sản dịch.

Nguồn: Gia đình Việt Nam