Dòng sự kiện:

10 MV nhạc thiếu nhi có lượt xem 'khủng' trên YouTube

Theo Thanh niên
15:31 01/06/2017
Lâu nay chúng ta hay để ý đến những sản phẩm âm nhạc 'triệu view' của các ca sĩ tên tuổi nhưng hiếm khi để tâm đến MV của các bé thiếu nhi hoặc các MV dành cho lứa tuổi này. Thực tế, những MV này lượt xem cũng cao không kém.

1. Mẹ ơi tại sao - Bé Bảo An 

Bé Bảo An có hai MV vượt mốc 100 triệu lượt xem.

Trên kênh của bé Bảo An, mỗi bài hát luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt view. Bảo An còn có nhiều biệt danh khác, nhưng nổi bật nhất là nickname Ruby. MV năm 6 tuổi của Bảo An đạt hơn 136 triệu lượt view. Nhiều người xem đã để lại bình luận cho biết họ bật bài hát này để... dỗ con ăn cơm.

2. Bé chút chít - Bé Bảo An và ca sĩ Phi Long

Bảo An năm 3 tuổi đã song ca cùng ca sĩ Phi Long.

Đứng thứ hai vẫn là một MV khác của Bảo An song ca với ca sĩ Phi Long với số lượt xem hơn 112 triệu. Lúc này cô bé còn khá nhỏ nhưng diễn xuất rất tự nhiên và ăn hình. Nhiều ý kiến cho rằng trẻ con ba tuổi nói còn chưa sõi mà hát rõ lời như bé trong MV là đã ''rất ngon lành''. Với MV này, bé Bảo An được nhiều người xem là thế hệ tiếp nối của bé Xuân Mai.

3. Liên khúc thiếu nhi 1.6 - Ca sĩ Don Nguyễn

Don Nguyễn “quẫy tung nóc” trong MV nhạc thiếu nhi của mình.

Don Nguyễn nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội rồi lấn sân sang ca sĩ và diễn viên. Với lối diễn xuất hài hước và ngoại hình nhỏ nhắn của anh, các sản phẩm nhạc thiếu nhi được rất nhiều người lớn và cả trẻ con yêu thích. Số lượt xem MV này là hơn 105 triệu.

4. Thương lắm thầy cô ơi - Bé Phan Hiếu Kiên

Phan Hiếu Kiên có cái tên rất nam tính nhưng thật ra là bé gái.

Phan Hiếu Kiên sở hữu chất giọng trong trẻo và ngọt ngào. Nên không quá bất ngờ dù diễn xuất và vẻ ngoài không nổi trội nhưng sản phẩm âm nhạc của cô bé vẫn đạt số lượng view hơn 78 triệu.

5. Quả - Bé Nhật Lan Vy

Nét ngộ nghĩnh của Nhật Lan Vy trong MV Quả khiến nhiều người không nhịn được cười.

Khuôn mặt mũm mĩm và nội dung bài hát ngộ nghĩnh là điểm sáng trong video âm nhạc của bé Lan Vy. Nhiều khán giả trẻ tuổi không khỏi bật cười vì cách suy nghĩ trong sáng của trẻ con qua lời ca khúc và bình luận “hát như đúng rồi ấy”. MV Quả của Lan Vy đạt hơn 53 triệu lượt xem sau gần 3 năm ra mắt.

6. Ngày xuân long phụng sum vầy - Nhóm Hoa Mặt Trời

Những cô bé đáng yêu của Hoa Mặt Trời. Bé nhỏ tuổi nhất bị sún răng nên khi hát phát âm không chuẩn nhưng chẳng ai chê trách vì quá đáng yêu.

Vẻ đẹp sáng trong như thiên thần của 4 nữ ca sĩ nhí trong tà áo dài xuân nhiều màu sắc tạo nên sức hút đặc biệt cho nhóm Hoa Mặt Trời.

Hình ảnh bao lì xì, cành đào xuân, bánh chưng xanh hòa cùng giọng hát của bốn em nhỏ khiến các khán giả dù nhỏ hay lớn tuổi đều thích thú. MV ra mắt hơn 1 năm và ca khúc đã rất quen thuộc nhưng vẫn thu hút hơn 49 triệu lượt xem.

7. Bống bống bang bang - Bé Bào Ngư

MV của bé Bào Ngư

Vũ đạo đẹp mắt, đều đặn cùng sức nóng của nhạc phim Tấm cám: Chuyện chưa kể đã làm nên sự hấp dẫn của sản phẩm âm nhạc này. Đôi mắt to tròn và nụ cười như tỏa nắng của cô bé tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh năm nay đã 8 tuổi khiến người xem rất thích thú.

Bản cover Bống bống bang bang phiên bản bé Bào Ngư hiện đã cán mốc hơn 39 triệu view. Riêng kênh của ca sĩ nhí này thu hút hơn 200 ngàn người theo dõi.

8. Chú ếch con - Bé Xuân Mai

Nét đẹp trong trẻo của Xuân Mai ngày bé.

Dù Xuân Mai năm nay đã 22 tuổi, lấy chồng sinh con nhưng những bài hát của cô ngày bé vẫn in dấu sâu đậm trong lòng nhiều thế hệ phụ huynh và trẻ em. Chất lượng hình ảnh đã lỗi thời và cũ kỹ nhưng giọng hát ngọng nghịu và vẻ đáng yêu đã thành thương hiệu cho Xuân Mai. MV Chú ếch con của Xuân Mai năm 3 tuổi có số lượt xem hơn 34 triệu.

9. Ba ơi - Bé Bảo An

Cảnh hai bố con cùng ăn, cùng vui đùa thậm chí là đánh răng chiếm được sự đồng cảm của nhiều bậc phụ huynh.

Nội dung về gia đình hạnh phúc là chủ đề muôn thuở nhưng chưa bao giờ là nhàm chán. Câu chuyện về cô bé ngày ngày chờ ba đi làm về, được ba kể chuyện cho nghe, cùng ba đánh răng… làm xiêu lòng mọi ông bố có con gái. Đó là lý do mà tại sao MV này của Bảo An đạt hơn 33 triệu lượt xem.

10. Em đi chơi thú nhún - Bé Bào Ngư (3 tuổi)

Biểu cảm của Bào Ngư trong MV năm 3 tuổi.

Chốt danh sách top 10 là MV của bé Bào Ngư. Clip nhạc cách đây 5 năm của cô bé tính đến thời điểm hiện tại có hơn 32 triệu lượt xem. Vẻ lém lỉnh và giọng ca thơ ngây, trong sáng của bé vẫn tạo sức hút cho người xem.

Nguồn: Gia đình Việt Nam