Dòng sự kiện:

3 cách làm trắng răng tự nhiên bằng muối cực hiệu quả

14:20 03/07/2016
Làm trắng răng với muối tại nhà là cách làm trắng răng tự nhiên để có hàm răng trắng sáng mà không cần phải đến phòng khám nha khoa tốn kém.

Làm trắng răng với muối tại nhà thật không khó chút nào, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày sẽ sở hữu ngay hàm răng trắng sáng tự nhiên mà không cần phải nhờ đến nha sĩ.

Muối được xem như là nguyên liệu không thể thiếu trong việc nấu ăn hàng ngày, sát trùng…. ngoài ra muối còn là nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng, đặc biệt muối còn giúp hạn chế hôi miệng một cách hiệu quả.

Chỉ bằng những nguyên liệu rất đơn giản và muối, là bạn đã có thể làm cho hàm răng của mình trắng sáng lên mỗi ngày.

Làm trắng răng với muối kết hợp kem đánh răng hàng ngày

Đơn giản là bạn cho vài hạt muối vào bàn chải để chải răng như bình thường, những hạt muối sẽ làm bạn cảm giác ghê răng nhưng cũng đồng thời loại bỏ được tối đa vi khuẩn gây hôi miệng, đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng ngay từ lần đầu sử dụng.

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh


Muối có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, trong đó việc sử dụng muối để tẩy trắng răng tại nhà cực hiệu quả. Ảnh minh họa

Bạn vắt chanh lấy nước, sau đó trộn chung chanh và muối, bạn chỉ trộn một hỗn hợp vừa đủ sử dụng. Dùng hỗn hợp để massage trên răng, ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2-3 phút, hoặc dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem. Sau đó súc miệng sạch bằng nước.

Mỗi tuần chỉ nên thực hành 1-2 lần, không nên dùng liên tục hàng ngày, vì trong chanh có tính axit nên sẽ làm cho răng bị bào mòn nếu thực hành nhiều, và có thể bạn sẽ có cảm giác ê buốt khi ngậm chanh và muối, nhưng cảm giác này sẽ mất trong vài giờ.

Tẩy trắng răng bằng baking soda (muối nở)

Mỗi tuần 1 lần, bạn trộn 1 thìa nhỏ baking soda với nước ấm vừa và sử dụng hỗn hợp này để chải đều quanh răng trong 5 phút, sau đó súc miệng sạch sẽ giúp răng bạn trở nên trắng bóng hơn sau mỗi lần thực hiện.

Tuy nhiên cách làm trắng răng bằng baking soda bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần bởi nó có thể gây hại đến men răng đấy nhé.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam