Dòng sự kiện:

4 gia đình “đông con nhiều của” nhất showbiz Việt

14:23 18/01/2020
Gia đình Hằng Túi, MC Minh Trang, Lý Hải – Minh Hà… đều khiến nhiều người nể phục khi liên tiếp đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Hằng Túi: 5 con

Nếu nói đến hot mom đông con nhất, mà càng đẻ càng xinh thì chắc chắn không thể không kể đến hot mom Hà thành - Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng). Được biết, hiện tại Bích Hằng đã có 4 con 2 trai hai gái.

Thế nhưng mới đây, Hằng Túi tiết lộ mình chuẩn bị sinh lần thứ 5 và nếu thật thì đây chắc chắn là mẹ bỉm sữa chăm đẻ nhất trong giới hot mom.

Empty

Hằng Túi được chị em nhận xét là hợp với chửa đè, từ lúc bầu Sữa "chủ tịch" cho đến bé Sam đều rất nhuận sắc. Thậm chí, không ít người trêu Hằng Túi là nhìn cô bụng bầu quen rồi nên vòng 2 bình thường trông lạ lạ. 4 bé Su, Sóc, Sữa, Sam nhà Hằng Túi đều là các hot kid sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên MXH. Anh chị lớn Su Sóc đều đã học cấp 1, Sữa 2 tuổi và Sam vừa tròn 1 tuổi. 

Lý Hải – Minh Hà: 4 con

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng là bé Rio. Khi con trai vừa mới tròn 1 tuổi, 2 vợ chồng lại lên kế hoạch sinh tiếp bé thứ 2 năm 2012 và đặt tên là Cherry. Tới cuối năm 2014, gia đình Lý Hải - Minh Hà chào đón thêm thành viên thứ 3 - bé Sunny và khi bé Sunny mới được 16 tháng thì Minh Hà lại mang thai lần 4.

Empty
Empty

Điều đáng nói là cả 4 bé nhà cô đều rất sát tuổi nhau, trung bình các bé chỉ cách nhau hơn 1 tuổi. Mang thai và sinh nở 4 lần liền nhau thế nhưng trông Minh Hà vẫn hết sức xinh đẹp và trẻ trung, vóc dáng cô không hề bị xồ xề ra chút nào. Bà mẹ 4 con này cũng rất hay chia sẻ những câu chuyện thú vị hàng ngày và những mẹo nuôi dạy con hữu ích lên mạng xã hội và được nhiều mẹ bỉm sữa đón nhận nhiệt tình.

 

Gia đình Hoa hậu Oanh Yến: 6 con

Hoa hậu Oanh Yến mệnh danh là Hoa hậu nhiều con nhất nhì showbiz Việt khi vừa công bố đang mang thai con thứ 6. Người đẹp từng trải qua cuộc tình thất bại nên phải làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ. Sau cú sốc hôn nhân đầu, Oanh Yến công khai bạn trai mới đã gắn bó với cô 4 năm. Cả hai có chung 3 người con và một bé đang nằm trong bụng mẹ.

Empty

Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 cho biết chính ông xã dụ dỗ cô sinh thêm con cho "vui cửa vui nhà". Con thứ năm của Oanh Yến là bé Như Ý, được 7 tháng tuổi còn con đầu tên Henry, 7 tuổi. Oanh Yến hy vọng em bé tiếp theo sẽ là con gái để gia đình cân bằng với 3 trai, 3 gái nhưng nếu bé là con trai cô cũng rất vui mừng.

Empty

MC Minh Trang: 4 con

Mới đây, MC Minh Trang cũng khiến nhiều người thán phục phong cho danh hiệu "người mẹ dũng cảm" khi sinh con thứ 4 ở tuổi 32. Trước đó, Minh Trang sinh 2 con gái là bé Daisy và Bánh mì. Năm 2017, MC Minh Trang mang bầu lần 3, hạ sinh cô con gái đặt tên ở nhà là Bơ.

Empty

Cô cũng không dám nhận mình là 'người mẹ anh hùng' bởi nhà có 4 con tuy vui nhưng khá vất vả. "Những lời chia vui thì mình xin nhận hết, còn lại danh hiệu anh dùng hay siêu nhân thì không dám nhận đâu ạ vì làm anh hùng mệt lắm. So với tiêu chuẩn chung thì hiện nhà mình đang bị khép vào diện "vỡ kế hoạch" tùm lum. Nhưng trong kế hoạch của gia đình thì ngay từ đầu vẫn chốt là 4 đứa ạ. Nên cứ thế mà thực hiện thôi", nữ MC viết trên trang cá nhân.

Empty

Mặc dù công việc bận rộn nhưng những gia đình sao Việt này lại thích có nhiều con. Dân gian thường có câu "đông con là đông của". Vì thế nhiều cư dân mạng thường nói vui rằng đây chính là 4 gia đình 'giàu có" nhất showbiz Việt.

Nguồn: GIa đình Việt Nam