Dòng sự kiện:

4 tướng trán của đàn ông mang mệnh phú quý, sớm muộn cũng giàu có, thăng quan tiến chức

Theo GDTĐ
13:35 13/12/2019
Một người đàn ông sở hữu 1 trong những tướng trán dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trán dô

Theo nhân tướng học, những người đàn ông cótướng trán dô có hình dạng phần trán sát chân tóc đưa ra, lồi hơn phần trước, cao và rộng, nước da nhẵn luôn là người thông minh có trí tuệ biết nhìn ra trông rộng. Những người đàn ông trán dô cao là người có tướng làm lãnh đạo cuộc sống sung túc.

Ngoài ra, những người đàn ông có tướng trán dô họ còn rất chăm chỉ, cần cù và một khi đã đặt ra mục tiêu họ nhất định nên cuộc sống của họ vô cùng sung túc, viên mãn sau khi lập gia đình.

Trán vuông

Người đàn ông sở hữu tướng trán vuông là người có tính cách cương trực, kiên định nên sau tuổi 30 họ thường xây dựng được sự nghiệp từ hai bàn tay trắng được nhiều người người mộ.

Theo nhân tướng học, những người có tương trán vuông họ có thể xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng khiến ai cũng yêu mến. Sau tuổi 35 những người đàn ông này sẽ sở hữu trong tay khá nhiều tài sản cuộc sống viên mãn hơn người. 

Trán rộng

Trong tử vi học, những người  đàn ông có tướng trán rộng rất thông minh có tướng nhìn ra trông rộng kinh doanh buôn bán dễ thành công. Những người này cũng có số thăng tiến hơn người.

Bên cạnh đó, những người có tướng  trán rộng mà cao là người chín chắn, nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống. Cuộc sống viên mãn dư dả không ai bằng, khiến người đời ngưỡng mộ

Trán chữ M

 
Trán chữ M may mắn cả đời.

Trong cuộc sống của những người này cách xem tướng trán đoán vận mệnh thì sau tuổi 30 họ dễ dàng thành công hơn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam