Dòng sự kiện:

5 cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả chỉ trong 4 tuần

5 công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa trong 4 tuần kết hợp với những nguyên liệu sẵn có và lành tính, giúp chị em đánh bay những đốm tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt của mình.

Hiện nay, phương pháp trị tàn nhang bằng dầu dừa được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Hầu hết người đã từng dùng đều khẳng định dùng dầu dừa trị tàn nhang rất hiệu quả, kiên trì sử dụng 5 công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa trong 4 tuần sau, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng hơn nhiều.

1. Trị tàn nhang bằng cách thoa dầu dừa trực tiếp lên mặt

Đối với cách trị tàn nhang bằng dầu dừa này, bạn nên dùng tăm bông chấm dầu dừa nguyên chất bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng vùng da đó trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc bạn có thể để qua đêm như một loại kem dưỡng da.

Việc bạn sử dụng cách chữa này khá hiệu quả, bởi tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, giúp loại bỏ các tế bào sẫm màu bên ngoài và tái tạo lại làn da một cách nhanh chóng.

2. Chữa tàn nhang bằng mặt nạ dầu dừa với mật ong

Trị tàn nhang bằng mật ong là một cách khá phổ biến và hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Mật ong giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Dầu dừa kết hợp với mật ong thành một loại mặt nạ dưỡng da, trị tàn nhang hiệu quả

Việc kết hợp cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong sẽ cho ra kết quả tốt gấp 2 lần mong đợi. Để làm hỗn hợp trị tàn nhang từ hai nguyên liệu thiên nhiên lành tính này, bạn hãy dùng công thức sau đây:

Nguyên liệu:

- 5 muỗng cafe dầu dừa

- 2 muỗng cafe mật ong

Cách thực hiện:

- Trộn đều mật ong và dầu dừa lại để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

- Thoa hỗn hợp này trực tiếp lên vùng da bị nám, kết hợp vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút.

- Sau đó thì rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.

3. Trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua

Sữa chua không đường cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến với các chị em. Đặc biệt, khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên hiệu quả giúp điều trị tàn nhang tuyệt vời. Chị em hãy áp dụng cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua theo hướng dẫn sau.

Nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua không đường

- 2 thìa dầu dừa nguyên chất

Cách thực hiện:

- Cho sữa chua và dầu dừa vào một chiếc bát, trộn đều để được một hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để làn da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất.

Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, đặc biệt là vùng da đang bị tàn nhang. Để nguyên hỗn hợp trên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh.

4. Trị tàn nhang bằng dầu dừa và nước cốt chanh

Chanh là một trong những loại quả có chứa thành phần là chất tẩy trắng tự nhiên, chúng giàu vitamin C, tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Việc sử dụng cả dầu dừa và chanh sẽ đem lại một công thức điều trị tàn nhang hiệu quả mà lại không hề tốn kém.

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên, hỗ trợ điều trị tàn nhang

Nguyên liệu:
- 1 quả chanh.
- 1 lọ tinh dầu dừa.

Cách thực hiện:

- Trộn đều dầu dừa và nước cốt chanh tươi.

- Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt bị tàn nhang kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút.

- Sau 20 phút thì tiến hành rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh.

5. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và trứng gà

Trong trứng gà có chứa chất enzym với công dụng dưỡng trắng da và xóa các nếp nhăn, trị mụn cũng như có thể xóa tàn nhang nhanh chóng hiệu quả. Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và lòng trắng trứng gà chính là một sự kết hợp hoàn hảo mang tới làn da tươi trẻ, mịn màng cho chị em với công thức sau:

Nguyên liệu:
- 1 quả trứng gà.

- 1 thìa tinh dầu dừa.
- 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

- Lọc lấy phần lòng trắng của trứng gà, trộn đều lòng trắng trứng, mật ong và dầu dừa thành hỗn hợp đồng nhất.

- Bạn thoa hỗn hợp trên đều lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt là khu vực bị tàn nhang. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh.

Với những công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa trong 4 tuần tại nhà, hy vọng sẽ giúp các chị em trị tàn nhang một cách hiệu quả nhất để giữ mãi được sự tươi trẻ của làn da.

Nguồn: Gia đình Việt Nam