Dòng sự kiện:

5 việc làm đơn giản vào buổi sáng giúp bạn tránh được nhiều bệnh

23:50 18/12/2016
Hãy tập cho mình 5 thói quen này vào buổi sáng, bạn sẽ giúp cơ thể mình tăng sức đề kháng, phòng tránh nhiều loại bệnh tật

Massage tai: Xoa bóp đôi tai giúp cho bạn tỉnh táo hoàn toàn. Điều này có thể thực hiện khi bạn vừa mở mắt và vẫn nằm trên giường. Việc kích thích các bộ phận nhạy cảm của tai là một tác động tích cực để cơ thể tràn đầy năng lượng và linh hoạt suốt cả ngày.

Uống một cốc nước ấm với chanh: Có nhiều lý do tại sao thay vì uống cafe vào buổi sáng thì bạn nên uống nước ấm. Nó sẽ cải thiện hoạt động của hệ thống tiêu hóa, thận và ruột, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch - đó là những lợi ích rõ ràng có thể nhận thấy được. Bạn nên thêm nước ép của 1/4 quả chanh vào cốc nước ấm và uống trước bữa sáng 20-30 phút để có hiệu quả tốt hơn.

Làm sạch lưỡi của bạn: Mặc dù chúng ta luôn được khuyên nên đánh răng hai lần mỗi ngày nhưng không nên chỉ dừng lại ở đó, bởi một số lượng lớn vi khuẩn cũng tích tụ trên lưỡi và có thể gây hôi miệng, hình thành mảng bám răng, sâu răng và một số vấn đề về nướu. Bạn cần làm sạch lưỡi bằng cách dùng bàn chải đánh răng cọ trên bề mặt lưỡi. Tuy nhiên, đừng chà xát mạnh vì có thể làm tổn tương lưỡi.

Ăn một thìa mật ong: Mật ong nhiều năng lượng, kích thích trí nhớ và năng suất làm việc, chữa ho và giúp giảm bớt các triệu chứng dị ứng. Lý tưởng nhất, hãy ăn mật ong tươi, mật ong tự nhiên và trước bữa sáng 10-15 phút. Nếu nó quá ngọt, bạn có thể hòa tan trong một ly nước - hiệu quả đạt được là tương đương.

Súc miệng ra với dung dịch hydrogen peroxide: Đây là hành động cuối cùng trong quy trình chăm sóc cơ thể vào buổi sáng. 5-7 giọt dung dịch 3% với 50 ml nước: Không có gì nguy hiểm miễn là bạn thực hiện đúng tỷ lệ. Cách này giúp răng trắng, loại bỏ hơi thở có mùi và chữa các bệnh về răng, nướu.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG