Dòng sự kiện:

7 giấc mơ là điềm báo sinh con trai cực chính xác của mẹ bầu

Theo SHTT
11:00 26/04/2019
Theo các nhà khoa học, nguyên nhân khiến mẹ bầu thường xuyên ngủ mơ là sự thay đổi hormomne trong cơ thể. Tuy nhiên, ý nghĩa thực sự của một số giấc mơ lại là điềm báo cho tương lai.

1. Mơ thấy Rồng

Loài rồng là loài vật rất linh thiêng, nó được tượng trưng cho sự quyền lực, may mắn và tài lộc. Phụ nữ mà mơ thấy rồng thì khả năng lớn sẽ sinh bé trai. Em bé sau này sẽ trở thành một nhân vật “tai to mặt lớn”, quyền cao chức trọng.

Nếu mẹ bầu mơ thấy rồng bay lên trời xanh thì tương lai bé sẽ là người đàn ông kiên cường, có ý chí, đầu đội trời, chân đạp đất. Nằm mơ thấy rồng chui vào phòng hoặc vòng tay dự đoán rằng cậu bé sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai. Còn trường hợp mẹ mơ thấy đầu rồng thì dự đoán rằng cậu bé sẽ đẹp trai. Mơ thấy tìm thấy một con rồng trong giếng dự đoán rằng cậu bé sẽ là một người đạo đức và tài năng.

7 giấc mơ là điềm báo sinh con trai cực chính xác của mẹ bầu

2. Mơ thấy Rắn

Rắn tượng trưng cho sự thông thái, năng lực tinh thần, sức mạnh của tự nhiên và bản ngã của con người. Loài vật này được coi trọng vì nó thể hiện trạng thái thăng hoa vào thế giới của tâm tưởng, và đại diện cho những kiến thức, trí tuệ không bị phai mờ bởi thời gian.

Người Trung Hoa cổ đại rất sùng bái rồng, mà rắn là gốc của rồng nên họ cho rằng, nằm mơ thấy rắn là báo điềm quý. Sách Giải mộng thư có viết: “Nằm mơ thấy rắn rơi vào bụng thì sinh quý tử”. Việc mơ tìm thấy một con rắn trong giếng dự đoán rằng bé trai này sẽ trở thành mẫu đàn ông ấn tượng, xuất sắc và không có đối thủ trong tương lai.

3. Mơ thấy Bò

Theo quan niệm cổ, giấc mơ thấy bò cày ruộng hay bò đang nhởn nhơ gặm cỏ của mẹ bầu, miễn là bò có sừng thì ắt hẳn đã thụ thai bé trai thành công.

4. Mơ thấy Lợn

Tương tự như mơ thấy bò có sừng, việc mẹ bầu mơ thấy lợn mang ngụ ý sự ra đời của một bé trai. Nếu mơ thấy bị một con lợn rừng đuổi theo, thai nhi sau này sẽ là nhân vật nổi tiếng. Mơ thấy con lợn đen cho thấy sự giàu có và tài lộc, cũng ngụ ý rằng cậu bé sẽ giàu có và may mắn trong tương lai. Mơ thấy lợn béo thì hưng thịnh, mơ thấy lợn gầy thì đại bại công danh

5. Mơ thấy Rùa

Con rùa mang đến ấn tượng về sự kiên định, bình an, đồng thời cũng là biểu tượng cho may mắn, tài lộc và trường thọ. Mẹ bầu có giấc mơ về loài vật này dự đoán sẽ sinh bé trai và cậu bé sẽ rất mạnh mẽ.

6. Mơ thấy Hổ

Hổ được coi là loài vật bảo vệ Sơn thần, mang ý nghĩa có quý nhân giáng sinh. Nếu mơ mình ngồi trên lưng hổ hoặc bị một con Hổ cắn đến chảy máu hoặc Hổ ngã vào lòng mình thì có nghĩa rằng đứa trẻ mà bạn đang mang trong mình là một bé trai. 

Tương lai, đứa trẻ sẽ là một bé trai đàng hoàng và dũng cảm. Nằm mơ thấy cưỡi hổ trên đồi hoặc bị hổ tấn công bằng máu hay một con hổ đang xuống dốc và đi vào vòng tay trong giấc mơ cũng là một dấu hiệu sinh ra một cậu bé nổi tiếng.

7. Mơ thấy Ngựa

Mơ thấy mình cưỡi ngựa phi như bay là giấc mộng cho mẹ bầu biết, em bé sau này chào đời sẽ là người đàn ông thông minh lỗi lạc, xuất chúng hơn người, vang danh trong và ngoài nước.

Nếu mẹ bầu chiêm bao ra ngựa đen tuyền phi nước đại trên thảo nguyên rộng lớn hoặc một đàn ngựa đông đúc đang thả dáng trong rừng xanh thì bác sĩ có kết luận siêu âm em bé là gái cũng chẳn chắn nhầm to mà sinh ra quý tử. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam