Dòng sự kiện:

7 loại nước detox giúp bạn nhanh lấy lại cân bằng cuộc sống sau Tết

Detox giúp hỗ trợ thải độc trong tế bào, đồng thời giúp tăng cường chức năng gan và khả năng trao đổi chất.

1.Cam và bạc hà


Để bắt đầu một ngày mới, bạn nên bắt đầu bằng một chai detox cam và bạc hà. Cho một lít nước, thêm vài lát cam và một nắm lá bạc hà cùng để hỗn hợp qua đêm. Chúng sẽ là thức uống giúp bạn nhâm nhi cả ngày giúp ta xua tan mệt mỏi đấy nhé!

2.Gừng, húng quế và chanh vỏ


Công thức gồm ½ muỗng cà phê gừng miếng, 2-3 lá húng quế và ½ muỗng cà phê vỏ chanh (hoặc hai lát chanh) vào một lít nước. Giữ nó qua đêm và để uống suốt cả ngày nhé.

3. Táo xanh


Dù ở văn phòng hay ở nhà, bạn có thể thưởng thức táo xanh bất kỳ lúc nào trong ngày. Tất cả điều bạn cần làm là ngâm khoảng bốn năm lát táo xanh trong một lít nước qua đêm. Lọc nước vào buổi sáng và uống.

4. Táo và quế


Sau một ngày dài làm việc vất vả, nhấp một ngụm nước táo và quế để cảm thấy tỉnh táo hơn. Công thức rất đơn giản, thêm hai que quế và năm lát táo xanh vào một lít nước. Giữ nó qua đêm và uống trong ngày.

5. Cam và bạc hà


Với vài lát cam và bạc hà ngâm trong nước qua đêm, thức uống này không chỉ cải thiện tâm trạng của bạn mà còn giúp bạn giảm cân nữa đó.

6. Dâu tây


Cắt khoảng 5-6 dâu tây thành hai phần bằng nhau ngâm cùng một lít nước qua đêm. Loại nước này giúp bạn giải độc, làm sạch cơ thể tuyệt vời đấy nhé.

7. Dưa leo và chanh


Một cách tuyệt vời để thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn là uống một ly dưa chuột với chanh hòa quyện. Với dưa chuột và chanh lát ngâm qua đêm trong nước, bạn cũng có thể thư giãn uống này để làm cho nó thú vị hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam