Dòng sự kiện:

8 siêu thực phẩm tăng khả năng tình dục cho nam giới

22:20 05/01/2016
Dưới đây là 8 siêu thực phẩm làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, cải thiện chất lượng của tinh trùng, ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương và cũng cải thiện hiệu suất tình dục.

 

 

 

 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

1. Rau bina

Rau bina có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Nó chứa nhiều magiê và làm giảm viêm mạch máu, do đó làm tăng lưu lượng máu. Đàn ông ăn rau bina đều đặn sẽ nhận được những tác dụng tương tự như uống Viagra, vì nó sẽ làm tăng hưng phấn và khoái cảm trong tình dục.

2. Cà chua


Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông ăn cà chua có chất lượng tinh trùng tốt và ít nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Chất chống oxy hóa 'lycopene' có trong cà chua không chỉ tăng nam tính mà còn giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

3. Thực phẩm cay nóng

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông thích nước sốt nóng và thức ăn cay giúp gia tăng hormone nam gọi là testosterone. Những capsaicin có trong ớt làm tăng kích thước của dương vật và cũng làm giảm mỡ bụng.

4. Dưa hấu

Dưa hấu là một trong những thực phẩm tốt nhất cho dương vật của nam giới. Axit amin được gọi là L-citrulline có trong dưa hấu giúp làm tăng lưu lượng máu đến dương vật bằng cách sản sinh oxit nitric trong cơ thể.

5. Cà phê


Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông uống 2-3 cốc ít có nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương so với những người đàn ông uống cà phê. Các chất kích thích có trong cà phê làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, do đó giúp nó khỏe mạnh.

6. Củ gừng

Loại gia vị này có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn bằng cách làm cho cương cứng dương vật. Gừng giúp cải thiện lưu lượng máu đến dương vật, làm tăng chất lượng tinh trùng và ngăn ngừa các rối loạn chức năng cương dương. Tiêu thụ một muỗng cà phê gừng trong ngày đều đặn sau vài tuần có thể làm tăng nồng độ testosterone.

7. Quả lựu


Quả lựu giúp làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, vì nó rất giàu chất chống oxy hóa. Ăn quả lựu giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương và làm cho dương vật hoạt động tốt hơn.

8. Chuối

Loại trái cây giàu kali này làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và ngăn ngừa cao huyếtáp. Ăn hai quả chuối mỗi ngày có thể giúp cho dương vật khỏe mạnh và hoạt động mạnh mẽ hơn.

 Chi Chi (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: