Dòng sự kiện:

99% đàn ông đều ngoại tình khi rơi vào thời điểm nguy hiểm này!

Theo Khoevadep
10:24 17/02/2017
Dưới đây là những thời điểm đàn ông rất dễ ngoại tình, phụ nữ phải biết để tránh mất chồng.

Khi đàn ông có tiền và có quyền

Đa phần những người ngoại tình thường có sự mạnh mẽ về tiền tài mới có thể dễ dàng thu hút các cô nàng. Kinh tế đi lên thường tình cảm hay đi xuống, người đàn ông có tiền là người có thế mạnh cuốn hút đối với người phụ nữ, hơn nữa về quyền thế càng khiến cho người phụ nữ ngưỡng mộ họ từ đó dễ dẫn họ rơi vào con đường ngoại tình.

Khi đàn ông bỗng được sổ lồng

Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội hơn vợ mình, nhưng lúc bình thường do khả năng kìm chế và môi trường xung quanh nên có thể chàng vẫn duy trì sự qua lại xã giao với những đối tượng “có ý đồ”, không đi quá giới hạn để giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan nào đó mà chàng cùng đối phương có cơ hội “sổ lồng”, chẳng hạn như cùng đi công tác hay du lịch xa, thì bạn nên có đối sách đề phòng. Phụ nữ thường nhiều do dự nhưng cánh đàn ông là động vật rất biết chớp thời cơ. Khi “thiên thờ, địa lợi, nhân hòa” sẽ khó tránh chàng cho phép mình nếm trải cuộc tình mới mẻ.

Khi họ không hạnh phúc

Đây có vẻ như một điều hiển nhiên nhưng nó thực sự quan trọng. Những người không thỏa mãn dễ ngoại tình. Đó không phải là vì họ bất hạnh trong hôn nhân mà có điều gì đó khiến họ cảm thấy không bằng lòng với những gì mình có. Nếu bạn giao tiếp và trò chuyện với bạn đời thường xuyên về những điều họ đang làm - và thực sự lắng nghe - thì bạn có thể cảm nhận được vợ/chồng mình đang cảm thấy thế nào và ngăn chặn được nhiều thứ trước khi chúng trở nên tồi tệ.

Khi đàn ông cảm thấy thua kém vợ

Đàn ông kiếm tiền kém hơn vợ, học thức không bằng vợ hoặc đơn giản là thua kém hơn vợ về một mặt nào đó thì sẽ luôn cảm thấy lép vế, thua kém, tự ti. Chính điều này sẽ khiến họ tìm đến người phụ nữ khác để lấp đầy khoảng trống và an ủi tinh thần của mình.

Thời kỳ chiến tranh lạnh

Vợ chồng sống với nhau một thời gian nhất định sẽ rơi vào khoảng thời gian đôi bên cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Lúc này, nhu cầu giao tiếp, trò chuyện và cả chuyện ấy đều mất đi, đàn ông rất dễ ngoại tình vào khoảng thời gian này. Một mặt, họ tìm thấy sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác, những điều mà người vợ đang “chiến tranh” không đáp ứng được.

Khi họ tìm kiếm một lối thoát

Người ta có thể ngoại tình khi mối quan hệ vợ chồng đã xấu đi từ lâu và hành động này chỉ như "giọt nước làm tràn ly". Họ cần một cái cớ để thoát khỏi mối quan hệ này, nên và rõ ràng ngoại tình là một lý do quá phù hợp. Nghe có vẻ như đó là cách cư xử khá ích kỷ và không được chín chắn nhưng nó thực sự vẫn xảy ra.

Vợ chồng thường xuyên cãi nhau

Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi cãi vã trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ĩ đến nhức cả đầu và họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác và thoát khỏi “địa ngục trần gian”.

Thời kỳ vợ mang bầu

Đây là nguyên nhân đàn ông ngoại tình, phần nhiều để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Có thể nói các anh ích kỷ nhưng xét ở khía cạnh nào đó cũng do sự thúc giục của tâm sinh lý mà ra.

Chàng có thể vì sức khỏe của vợ và em bé trong bụng mà phải “nhịn”, nếu thiếu bản lĩnh sẽ rất dễ “sa ngã”. Lời khuyên cho bạn là trước khi có kế hoạch sinh con, cả hai vợ chồng nên thảo luận và thống nhất chế độ sinh hoạt gối chăn cho phù hợp, tốt nhất là tìm sự tư vấn từ bác sĩ chuyên môn để giải quyết vấn đề này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam