Dòng sự kiện:

Á hậu Tú Anh khoe bộ ảnh đẹp như một giấc mơ

P.V
13:47 16/11/2017
Đã từ rất lâu rồi, người đẹp Dương Tú Anh mới có thời gian thực hiện một bộ ảnh đẹp…long lanh đến như vậy

Với lịch trình công việc bận rộn tại nhà đài, đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, dự event…dường như mấy năm gần đây Á hậu Tú Anh chưa thực hiện một bộ ảnh đẹp, có chủ đề rõ ràng dành tặng cho khán giả.

Mới đây, mặc dù đảm nhận vai trò mới là giám đốc một trung tâm thời trang lớn, Á Hậu Tú Anh đã cùng người bạn thân thiết là nữ nhiếp ảnh gia Dạ Miêu thực hiện một bộ ảnh có chủ đề đầy thơ mộng và quyến rũ.

Với lợi thế là dan trắng mịn và vóc dáng gợi cảm, Dương Tú Anh không quá khó khi hóa thân thành một cô nàng tiểu thư với những cử chỉ và điệu bộ rất đài các. Những shoot hình đầy thơ mộng được thực hiện trong thời gian “siêu ngắn” nhờ sự thấu hiểu giữa nhiếp ảnh gia và người mẫu.

Người đẹp Dương Tú Anh là một trong những số ít người đẹp trong showbiz Việt có gu thời trang cá tính và tạo được trào lưu. Rất nhiều trang phục người đẹp diện lên người đều gây được cảm hứng và bắt chước của nhiều bạn trẻ.

Chính vì con mắt nhạy cảm với thời trang và con mắt thời trang rất tinh tế mà Tú Anh đã được tin tưởng giao phó vai trò giám đốc một trung tâm thời trang lớn.

Nói về vai trò mới này, Á hậu Tú Anh cho biết, ban đầu cô còn bỡ ngỡ vì từ trước đến nay chưa bao giờ đảm nhận vai trò quản lý. Thế nhưng, nhờ được sự tin tưởng từ những cộng sự và tập đoàn, Tú Anh bước đầu đã tự tin hơn với vai trò mới, phát huy được sở trường và con mắt thẩm mỹ cao trong lĩnh vực thời trang.

Dù bận rộn với vai trò mới, Tú Anh vẫn cân bằng được thời gian tham gia các hoạt động xã hội. Và người đẹp họ Dương vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng với vai trò đại sứ, người mẫu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam