Dòng sự kiện:

Ảnh chồng Hà Tăng bế con trai gây 'bão' mạng xã hội

16:59 20/06/2016
Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh ông xã Louis Nguyễn bế con trai đầu lòng trên vai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 

Mỹ nhân Hà Tăng đăng bức hình vô cùng đáng yêu kèm chú thích: "I could not ask for more! Happy Father's day papa Louis! We love you" (Tạm dịch: Không thể hạnh phúc hơn! Chúc mừng papa Louis nhân ngày của ba. Hai mẹ con em yêu anh nhiều!).

Bức ảnh được chụp khi gia đình Tăng Thanh Hà du lịch tại Mỹ. Đây cũng là chuyến xuất ngoại dài nhất của quý tử nhà họ Nguyễn.

Hình ảnh ngay lập tức đã được người hâm mộ chia sẻ, gần 20 nghìn lượt like chỉ sau vài giờ nữ diễn viên đăng lên Instagram. 

Con trai Hà Tăng và Louis Nguyễn đã được hơn 1 tuổi, bé có tên Richard và sở hữu nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ. Vốn là người kín đáo chuyện riêng tư, Tăng Thanh Hà hoàn toàn giữ kín hình ảnh của bé và chưa một lần người hâm mộ được nhìn rõ mặt của Richard.

Hà Tăng từng khoe hình con trai, tuy nhiên, đó thường là những bức hình chị ôm con quay lưng ra ngoài. Mặc dù vậy, những bức ảnh Hà Tăng bế con trai mỗi khi chia sẻ trên trang cá nhân là sẽ nhận được "bão" like. Cùng xem thêm một số bức hình của bé Richard được vợ chồng Hà Tăng chia sẻ:

Anh Tuấn

Theo Gia đình Việt Nam