Dòng sự kiện:

Ảnh thời “trẻ trâu”, “tóc hai mái” cực hiếm của các cầu thủ U22

13:19 13/12/2019
Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh… đều có một thời đem nhẻm, ngố tàu… khi mới tham gia đá bóng.

Ảnh ngày nhỏ cực hiếm của các cầu thủ U22

Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997, quê Đông Anh, Hà Nội) - đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30 - bắt đầu đá giải thiếu nhi của làng từ năm 6 tuổi cùng với anh trai. Sau khi giành chiến thắng, một mình Hải được chọn lên đội bóng của xã dù nhỏ con nhất đội.

Hình ảnh Quang Hải khi còn là cậu bé gầy gò đen nhẻm

Quang Hải ghi dấu với phong cách sân cỏ lạnh lùng, điềm tĩnh và tự tin. Tính cách này có lẽ được hình thành từ khi còn nhỏ bởi những hình ảnh của Quang Hải thời thơ ấu đã toát lên dáng vẻ khá lì lợm, có tố chất làm thủ lĩnh.

Trên trang cá nhân, đội trưởng của đội tuyển U22 Việt Nam không ngần ngại đang tải những hình ảnh thủa ấu thơ. So sánh với hiện tại, gương mặt Quang Hải dường như không thay đổi quá nhiều.

Hình ảnh Quang Hải ngày nhỏ gắn liền với quả bóng

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999, quê Hưng Hà, Thái Bình) được xem là một trong những ngôi sao sáng giá của đội tuyển Việt Nam.

Vắng Hậu nhí nhố khi còn là cậu bé

Tiền đề cho sự nghiệp rạng rỡ hiện tại của Văn Hậu là những trận bóng tại sân đình làng. Anh sớm gây chú ý nhờ chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Đoàn Văn Hậu có chiều cao vượt trội nhưng khá gầy

Chơi bóng đá từ nhỏ nên Văn Hậu sở hữu nước da đen nhẻm nhưng khuôn mặt của hậu vệ tuyển U22 Việt Nam rất khôi ngô với đôi mắt sáng và nụ cười tươi.

Ghi dấu ấn với bàn thắng giúp U22 chiến thắng trong trận đối đầu Indonesia tại SEA Games 30, Nguyễn Hoàng Đức (sinh năm 1998) trở thành người hùng, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

 

Hoàng Đức sở hữu gương mặt thư sinh

Nhìn những hình ảnh thời ngố tàu của Hoàng Đức, nhiều người tỏ ra thích thú. Tuy nhiên fan không quá bất ngờ vì gương mặt anh không có nhiều khác biệt so với hiện tại.

Được mệnh danh "thủ môn quốc dân", Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) khiến hội fan nữ không khỏi bất ngờ với hình ảnh ngộ nghĩnh ngày bé. Từ khi còn nhỏ, 9X đã có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng trái bóng.

Ảnh hiếm của Bùi Tiến Dũng khi còn nhỏ

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng

Trái ngược với thân hình cường tráng hiện tại thì hồi nhỏ, anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng lại khá gầy.

Hà Đức Chinh được coi là "cây hài" khi thì thường xuyên chọc cười đồng đội

Khoe ảnh ngày bé trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh được dân mạng nhận xét có nét "mặn mòi" từ bé. Gương mặt luôn nở nụ cười là đặc điểm khiến nhiều người yêu mến tiền đạo của tuyển Việt Nam.

Nguồn: Gia đình Việt Nam