Dòng sự kiện:

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi gắm tâm sự đến ông Vũ: ‘Tôi mong anh trở về làm một người chồng, người cha như xưa’

Theo Saostar
13:01 26/02/2019
Kết thúc phiên xét xử ly hôn ngày 25/2, bà Thảo đã có những dòng tâm sự gửi gắm đến chồng và cho biết rất lo lắng cho sức khỏe hiện tại của ông Vũ.

Sau 2 phiên tòa trước, ngày 25/2, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã đưa ra quan điểm giải quyết vụ ly hôn theo pháp luật. Theo đó, VKS đề nghị hội đồng xét xử chấp thuận nguyện vọng ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Về con chung, bà Thảo và ông Vũ đều yêu cầu trực tiếp nuôi con chưa thành niên, tuy nhiên ông Vũ tôn trọng ý kiến của các con là đều muốn sống với mẹ. Vì vậy, việc giao 3 trẻ vị thành niên cho bà Thảo nuôi là phù hợp.

Kết thúc phiên toà, bà Thảo đã có những tâm sự khá dài trên trang cá nhân, xoay quanh chuyện chồng mình thay đổi.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

“Đến bây giờ, tôi vẫn lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. Nếu không, cớ gì gần 6 năm qua anh nhất định không giao tiếp với gia đình, tuyên bố anh đã “đạt thông linh”, “để đón nhận Mặc Khải từ Đức Tối Cao Thượng Đế, giúp Người sắp đặt lại thế gian lầm lạc theo đúng trật tự và mong muốn của Người”.

Tôi không tin vào điều đó, tôi mong anh trở về làm một người chồng, người cha như xưa, cùng chung sức quản lý Trung Nguyên. Nhưng có thể mong ước giản dị đó đã khiến anh nghĩ rằng tôi là sự cản trở không thể chấp nhận được. Tôi cam chịu mọi điều thị phi chỉ mong cứu anh khỏi tình trạng này.

Nhưng nếu anh không thực sự như vậy thì toàn bộ những hành động vừa qua hoá ra là màn kịch để đuổi tôi ra khỏi công ty, làm nhục tôi trước công luận? Tôi cố gắng không tin lại có kịch bản nào thâm sâu như thế. Nhưng dù thế nào, sự thật thì Trung Nguyên chính là công sức của 2 vợ chồng cùng khởi nghiệp. Xin đừng nhân danh bất kỳ điều gì mà phủ nhận sạch trơn những giấy tờ pháp lý, những lá thư thuở bần hàn, khó khăn”, bà Thảo viết.

Những tâm sự của bà Thảo nhận được nhiều đồng cảm từ phía cư dân mạng. Dẫu biết còn nhiều sự phức tạp và khó khăn nhưng nhiều người vẫn mong ông Vũ và bà Thảo có thể quay trở lại hạnh phúc như xưa.

Nguồn: Gia đình Việt Nam