Dòng sự kiện:

Bài tập squat cực đơn giản giúp vòng 3 thêm căng tròn

10:04 15/03/2019
3 bài tập squat đơn giản này sẽ giúp chị em cải thiện vòng 3 thêm căng tròn và nảy nở tự tin diện váy body đẹp, dáng chuẩn.

Bài tập squat đơn giản

1

Khác với các bài tập aerobic giảm cân, đây là bài tập cơ bản dành cho phần thân dưới, giúp tăng kích thước vòng 3 đồng thời săn chắc phần mông, đùi. Bắt đầu bằng việc để hai chân rộng bằng vai, giữ trọng lượng cơ thể bằng gót chân.

Ngồi xổm xuống như thể bạn đang ngồi trên một cái ghế, sao cho 2 đùi song song với sàn, sau đó nhẹ nhàng quay trở về tư thế thế đứng. Lặp lại 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. Ngoài việc giúp mông săn chắc đây còn là bài tập giúp đùi thon gọn.

Bài tập squat với tư thế lượn

2

Bài tập squat này lấy ý tưởng từ động tác di chuyển trong múa ba lê, có tác dụng làm săn chắc cả vòng mông và cơ đùi sau của bạn. Thực hiện động tác squat, khi đứng dậy hãy nâng một chân lên thẳng với phần lưng, đồng thời duỗi thẳng hai tay về phía trước. Lặp lại động tác này 15 lần cho mỗi bên chân.

Bài tập tư thế Lunge

3

Khi thực hiện động tác này bạn cần dùng đến cơ mông, cơ đùi và cả cơ vai. Tư thế squat đúng nhất là chân phải bước dài về phía trước, hạ thấp cơ thể đến khi đùi song song với sàn. Giữ thẳng lưng, cánh tay thả xuống hai bên thân, căng cơ mông ra sau. Khi ở tư thế lunge, chân phía trước nên tạo một góc 90 độ và chân sau trùng xuống.

h

Tư thế squat đúng cách và đạt hiệu quả cao nhất.

Nguồn: Gia đình Việt Nam