Dòng sự kiện:

Bất ngờ “đại gia” tài trợ tiền ăn học tại Sài Gòn cho Hoa hậu H'Hen Niê

Theo Tổ Quốc
10:06 06/03/2019
Khán giả đang vô cùng bất ngờ trước thông tin người đứng đằng sau tài trợ tiền học cho Hoa hậu H'Hen Niê.

Trong số tất cả các hoa hậu tại Việt Nam thì có lẽ Hoa hậu H'Hen Niê là cô hoa hậu có xuất thân nghèo khó và hoàn cảnh nhất.

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, bố mẹ là nghề nông, chính vì thế việc cô theo học tại Sài Gòn là điều vô cùng khó khăn. Số tiền để cho cô theo học đối với gia đình cô thì rất chật vật.

 

Trong số tất cả các hoa hậu tại Việt Nam thì có lẽ Hoa hậu H'Hen Niê là cô hoa hậu có xuất thân nghèo khó và hoàn cảnh nhất. Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, bố mẹ là nghề nông chính vì thế việc cô theo học tại Sài Gòn là điều vô cùng khó khăn. Số tiền để cho cô theo học đối với gia đình cô thì rất chật vật.

Hầu hết, những cô gái mới lớn tại vùng quê của H'Hen Niê đều lấy chồng ở tuổi còn rất trẻ, nhưng riêng Hoa hậu H'Hen Niê thì muốn vượt qua khỏi bản làng của mình để được học tập và có những bước tiến trong cuộc sống.

Đại gia đứng đằng sau tài trợ tiền ăn học tại Sài Gòn cho Hoa hậu HHen Niê là ai? - Ảnh 2.

Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ về quà khủng tặng mẹ dịp 8/3.

Cô từng chia sẻ, để tồn tại ở Sài Gòn phải đi làm rất nhiều việc, từ làm PG, chạy bàn....Giờ đang thành danh và trở thành cô hoa hậu nổi tiếng, H'Hen Niê chưa bao giờ quên những ngày tháng nghèo khổ của mình.

Nhân dịp 8/3 sắp tới, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ "đại gia" - người đứng đằng sau thành công, giúp cô có tiền trang trải học tập tại Sài Gòn trường Cao đẳng Kinh tế - Đối ngoại (TP.HCM) không ai khác chính là... mẹ cô!.

Khán giả còn xúc động hơn nữa, vì muốn con gái học hành thành đạt mà mẹ cô đã sẵn sàng bán đi những thứ đắt giá trong gia đình để cho cô có tiền ăn học.

H'Hen Niê tiết lộ đã mua chiếc dây chuyền để tặng cho mẹ. Theo đó, món quà này là hai sợi dây chuyền vàng. H'hen Niê không quên chia sẻ, cô đã suy nghĩ về việc mua món quà gì để tặng mẹ trong dịp này và sau cùng thấy mua dây chuyền là hợp lý nhất. Bởi lẽ, H'hen Niê chưa bao giờ quên trước kia mẹ cô đã từng bán sợi dây chuyền đang đeo trên cổ để cho con gái có tiền lên Sài thành học.

Mẹ H'Hen Niê tên H'Ngơn Niê, là một người phụ nữ dân tộc Ê đê hiền lành chất phác.

Chia sẻ về cô con gái nổi tiếng, bà H'Ngơn Niê cho biết, H'hen Niê là một cô gái khá "cứng đầu" nên năm 14 tuổi, khi bố mẹ sốt ruột giục giã chuyện kết hôn, cô đã không nghe theo. Và chính vì thế nên H'Hen Niê mới có cơ hội tỏa sáng như bây giờ.

Hiện tại, Top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018" và dẫn đầu danh sánh bình chọn "Hoa hậu của các Hoa hậu thế giới 2018" nổi tiếng và rất đắt show đi sự kiện nhưng cô vẫn giữ thói quen giản dị và khiêm tốn.

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, Hoa hậu H'hen Niê tiết lộ: "Đối với tôi, giờ đây tôi đã trở thành người của công chúng thì việc đầu tiên mà tôi đi làm kiếm tiền sẽ trả nợ cho gia đình. Xây cho bố mẹ một căn nhà khang trang hơn. Năm vừa qua, trả nợ xong cho bố mẹ là điều tôi vô cùng hạnh phúc".

Nguồn: Gia đình Việt Nam