Dòng sự kiện:

Bất ngờ với hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài trắng, đạp xe giữa đồng

16:51 21/09/2015
Tạo hình nữ sinh 15 tuổi của Ngọc Trinh vô cùng trong sáng, đáng yêu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, khó nhận ra đây chính là "Nữ hoàng nội y" nóng bỏng, lắm thị phi của showbiz Việt.
 Hôm 18.9, bộ phim điện ảnh Vòng eo 56 dựa trên cuộc đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chính thức bấm máy với cảnh quay đầu tiên tại Đồng Tháp, tái hiện lại hình ảnh Ngọc Trinh tuổi 15, thời còn cắp sách đến trường ở quê nhà Trà Vinh. Những hình ảnh trong trẻo này khiến nhiều người khá bất ngờ về "nữ hoàng nội y".
 
Hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài, hóa nữ sinh tuổi 15.
 

Hình ảnh trong veo của Ngọc Trinh khiến không ít người ngạc nhiên.
 
Thấp thoáng giữa cảnh thiên nhiên rộng lớn đó là bóng dáng của cô nữ sinh nho nhỏ, khoác lên mình tà áo dài trắng ngây thơ, đạp xe ngược chiều gió băng qua từng ngọn lúa. Tạo hình nữ sinh 15 tuổi vô cùng trong sáng, đáng yêu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, khó nhận ra đây chính là "Nữ hoàng nội y" nóng bỏng, lắm thị phi của showbiz Việt.
 
Ngọc Trinh xinh xắn, ngây thơ trong tà áo dài trắng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, vì Trà Vinh đã thay đổi, phát triển rất nhiều nên để tìm được bối cảnh làng quê phù hợp với hoàn cảnh Ngọc Trinh lúc bấy giờ, anh và ekip đã phải đi nhiều tỉnh miền Tây và cuối cùng chọn được một vùng đồng quê tại Đồng Tháp mà theo anh là “quá sức ưng ý”. Vẻ đẹp của cánh đồng lúa xanh ngút ngàn, cây cầu gỗ ọp ẹp bắt ngang con sông nhỏ - vẻ đẹp của đồng quê Việt Nam khiến người ta không khỏi rung động.

"Đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay. Ngày nào mình cũng ngồi quán cà-phê miệt mài viết kịch bản từ sáng tới 11 giờ đêm. Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan", kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói.'

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hi vọng rất nhiều vào bộ phim "Vòng eo 56".


Ngọc Trinh và diễn viên Công Ninh.

Ngày quay đầu tiên còn có sự xuất hiện của các diễn viên Công Ninh, Bích Hằng trong vai cha, mẹ của Ngọc Trinh và các diễn viên trẻ: Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tú Vi trong vai anh, chị của cô.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Y50FaIa11C[/mecloud]