Dòng sự kiện:

Bé gái được mệnh danh “đẹp nhất thế giới” thay đổi không ngờ sau 10 năm

10:11 26/01/2019
Sau 10 năm, cô gái người Pháp từng được mệnh danh là “cô bé có gương mặt đẹp nhất thế giới” càng quyến rũ hơn với những vẻ mê mẩn.

Hình ảnh cô gái người Pháp - Thylane Blondeau - từng được mệnh danh là “cô bé có gương mặt đẹp nhất thế giới” hiện tại

Năm 6 tuổi, cô gái người Pháp - Thylane Blondeau - từng được mệnh danh là “cô bé có gương mặt đẹp nhất thế giới” bởi gương mặt, đôi mắt, sống mũi, đôi môi... đều hoàn hảo hiếm người có được.

Empty

Cô bé được mệnh danh có gương mặt hoàn mỹ nhất thế giới

Thời điểm đó, Thylane Blondeau nổi danh trên thế giới, được nhiều nhãn hàng thời trang mời làm gương mặt đại diện. Thylane Blondeau thu về bội tiền nhờ gương mặt dù tuổi còn rất nhỏ. 

Mới đây, hình ảnh Thylane Blondeau sau 10 năm càng khiến công chúng bất ngờ. ở tuổi 17, Thylane Blondeau đã trở thành một thiếu nữ.

Gương mặt sau 10 năm của Thylane Blondeau 

 

Thylane có những nét đẹp không thay đổi của mình, đó là đôi môi mọng, đôi mắt xanh, mái tóc nắng cháy. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng trăm ngàn lượt “thả tim” trên mạng xã hội Instagram. Rất nhiều cư dân mạng đã vào khen ngợi vẻ đẹp của Thylane và cho rằng cô đã “dậy thì thành công”.

Empty

Tuy nhiên, khi lớn lên, cô có không ít tai tiếng. Năm 2006, Thylane Blondeau, với loạt ảnh thời trang thu hút sự chú ý, Thylane Blondeau đồng thời cũng phải đón nhận nhiều chỉ trích vì thực hiện những bộ hình quá dạn dĩ, già giặn so với tuổi, mẹ của Thylane quyết định tạm ngưng không cho con gái tham gia các hoạt động trong giới thời trang nữa.

Empty

Nhưng trong vòng hai năm trở lại đây, Thylane bắt đầu xuất hiện trở lại khi đã là một thiếu nữ. Cô bắt đầu sải bước trên các sàn diễn thời trang danh giá, đồng thời trở thành khách mời “VIP” tại các show trình diễn thời trang.

Empty

Gần đây, Thylane đã đứng đầu bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018, do TC Candler - một đơn vị khảo sát tại Mỹ thực hiện. Tái xuất khi đã ở tuổi thiếu nữ, Thylane có sự tự tin của một nhan sắc trẻ trung kiều diễm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam