Dòng sự kiện:

Bé gái nước ngoài khiến dân mạng trầm trồ vì khả năng phiên dịch tiếng Việt

15:05 28/11/2018
Lại một em bé nước ngoài nữa khiến dân mạng phải xốn xang đứng ngồi không yên, nhất là khi xem xong đoạn clip bé gái làm phiên dịch cho mẹ và chú tài xế taxi.

Đoạn clip ngắn trên được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ddân mạng nhanh chóng tìm được facebook của mẹ em bé và tận mắt ngắm những hình ảnh đáng yêu của bé gái người nước ngoài đang gây sốt. Khác với sự tưởng tượng của nhiều người, mẹ và bố của bé gái này hoàn toàn không phải là người Việt Nam, ngược lại, mẹ của bé chị Mnemosyne GS lại là một giáo viên người nước ngoài, hiện đang làm việc và sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bài đăng về con gái trên trang cá nhân của người mẹ nhận về rất nhiều tương tác (Ảnh cắt từ clip)

Trên trang cá nhân của mình, chị Mnemosyne GS chia sẻ rằng, dù chị đã sống ở Việt Nam được 6 năm nhưng chị vẫn không thể nói được tiếng bản địa ở đây. Tuy nhiên, con gái của chị bé Swar lại có thể nói lưu loát và giao tiếp được với người dân địa phương.

Bé Swar và mẹ đã sống ở Việt Nam được 6 năm (Ảnh: Internet)

Bằng chứng là đoạn clip do chính chị quay lại khi 2 mẹ con đang di chuyển trên taxi, chị Mnemosyne GS khó giao tiếp với tài xế nên dành phần phiên dịch cho con gái.

Bé Swar đã không làm mẹ thất vọng khi truyền đạt rõ ý của mẹ đến tài xế taxi cũng như làm cho bác tài xế hiểu hai mẹ con muốn đi đâu. Chính vẻ đáng yêu của Swar cùng giọng nói cực dễ thương của bé đã làm dân mạng phát cuồng. Rất nhiều fanpage lớn nhỏ đã chia sẻ hình ảnh và đoạn clip của Swar lên trang, thu hút hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận.

Nguồn: Gia đình Việt Nam