Dòng sự kiện:

Bé trai đu lên xe đòi theo mẹ đi làm giống hệt em bé Việt từng gây sốt mạng

Theo Khám phá
10:02 18/02/2020
Cậu bé Thái Lan khiến mọi người phải nhớ tới bé Bi của Việt Nam.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội của Thái Lan xôn xao trước bức hình vô cùng đáng yêu của cậu bé khoảng 1-2 tuổi. Theo chia sẻ của người mẹ, buổi sáng hôm ấy chị lấy xe đi làm, cậu con đang chơi trong nhà với bà nhìn thấy nên nhảy tót ra, bám vào đuôi xe và đòi đi cùng với mẹ.

 

be trai du len xe doi theo me di lam giong het em be viet tung gay sot mang - 1
 

Cậu bé quyết theo mẹ đi làm bằng được.

Cảnh tượng hài hước được bố của bé chụp lại. Ngay sau đó, anh cũng đỡ bé xuống để được an toàn. Nhiều người nghi ngờ đây là bức ảnh ghép nhưng thực tế là như vậy. Bức ảnh khiến ai cũng phải bật cười vì độ đáng yêu của bé trai.

Bức ảnh khiến nhiều cư dân mạng Việt nhớ đến cảnh tượng tương tự xảy đến với mẹ con bé Bi vào năm 2017 (lúc đấy 2 tuổi) ở Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

be trai du len xe doi theo me di lam giong het em be viet tung gay sot mang - 3

Bé Bi đòi mẹ cho đi chợ cùng.

Chị Duyên - chủ nhân của bức ảnh cho biết: "Em bé này có tên ở nhà là bé Bi, mới 2 tuổi, con trai của chị hàng xóm gần nhà mình. Sáng hôm qua, thấy mẹ đi chợ nên bé đòi theo mẹ. Khi mẹ không cho đi thì chỉ trong phút chốc, cu cậu đã có cách bám đuôi theo mẹ độc đáo như vậy”.

be trai du len xe doi theo me di lam giong het em be viet tung gay sot mang - 4

Cư dân mạng thấy bé Bi giống hệt như chú người nhện hay được gắn ở đuôi xe máy.

Thanh Duyên cũng tiết lộ, ngoài đời Bi là em bé rất đáng yêu và hay bám mẹ. Kết quả của màn đòi mẹ đi chợ “bá đạo” này là mẹ bé cuối cùng cũng đã quyết định đưa Bi đi cùng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam