Dòng sự kiện:

Bị người yêu và bạn thân phản bội, cô gái vẫn tha thứ qua sóng radio

17:59 29/11/2015
Dù bị người yêu ngoại tình với bạn thân, nhưng cô gái vẫn quyết định tha thứ cho chàng trai khiến nhiều người bất ngờ.

 

 

 

[mecloud]uyvX8sni2G[/mecloud]

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Việt và thế giới rất quan tâm đến những câu chuyện ngoại tình, đặc biệt là người yêu “cặp kè” với bạn thân.

Mới đây, chương trình 365 Ngày hạnh phúc cũng thu hút sự quan tâm của mọi người khi lên sóng một câu chuyện có nội dung về kẻ thứ 3. Câu chuyện kể về mối quan hệ của cặp đôi có tên Ngân và Tuấn và cô bạn thân.

Ngân và Tuấn vốn yêu xa vì người ở ngoài Bắc, người lại ở trong Nam. Hai người quen nhau cách đây hơn 1 năm qua mạng xã hội, khi Tuấn đang ở trong quân ngũ. Tuy yêu xa, nhưng cả 2 biết cách tin tưởng nhau. Mối quan hệ của họ vẫn hạnh phúc cho đến một ngày người thứ 3 xuất hiện. Người đó không phải ai khác, lại chính là bạn thân của Ngân.

Theo lời chia sẻ của Ngân, cô nàng vô tình đọc được tin nhắn ngọt ngào giữa bạn thân và người yêu, nên mới phát hiện ra mối quan hệ lén lút này. Thậm chí, Tuấn còn nói nhớ và nhắn tin hỏi bạn thân của Ngân: “Em có yêu anh không?”. Sự thật này đã khiến Ngân thực sự choáng váng và sụp đổ.

Ngân còn cho biết hồi tháng 5, Ngân có đưa bạn thân đi chơi cùng người yêu. Cô nàng không chắc chắn hai người kia có gặp nhau riêng hay không, nhưng cô có đọc được tin nhắn Tuấn nhắn tin muốn gặp riêng cô bạn thân của Ngân.

Tuy đã từng thăm dò chất vấn cả 2 nhưng họ đều phủ nhận và cho rằng đó chỉ là tình cảm thoáng qua mà thôi.

 Cuối cùng Ngân cũng quyết định dừng lại mối quan hệ này và không còn muốn quan tâm đến cô bạn thân mình từng rất tin tưởng, gắn bó nữa. Mặc dù là người có lỗi, thế nhưng Tuấn không chấp nhận kết cục này. Anh đã viết một bức thư thông qua Chương trình 365 ngày hạnh phúc để mong Ngân tha thứ.

Tuy nhiên, điều khiến thính giả bất ngờ là sau những hành động phải bội của người yêu, Ngân vẫn tha thứ cho anh.

Số 365 Ngày hạnh phúc này đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ dân mạng. Lựa chọn của Ngân đã khiến những người biết đến câu chuyện này cảm thấy rất bất ngờ. Nhiều bạn không thể tin được sau những hành động phản bội của cả người yêu và bạn thân như vậy, Ngân lại có thể dễ dàng tha thứ trước những lời ngọt ngào như vật. Bên cạnh đó, cách ứng xử của Ngân với cô bạn thân của mình cũng đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ySY5dCfHec[/mecloud]