Dòng sự kiện:

Bí quyết giữ làn da và dáng vóc hoàn hảo của Á hậu Việt Nam Bùi Phương Nga

08:10 18/09/2018
Ngoài thừa hưởng nguồn gen từ bố mẹ, hóa ra Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam có những bí kíp riêng để duy trì vóc dáng, làn da khỏe đẹp.

Bí quyết giữ làn da và dáng vóc hoàn hảo của Á hậu Việt Nam Bùi Phương Nga 

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại với các danh hiệu cao nhất lần lượt dành cho 3 cô gái Trần Tiểu Vy (18 tuổi, Quảng Nam), Bùi Phương Nga (20 tuổi, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thúy An (21 tuổi, Kiên Giang).

Sự quan tâm của khán giả lúc này không chỉ dành cho tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, mà còn hướng đến Á hậu 1 Bùi Phương Nga.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73 m cùng nụ cười rạng rỡ, Bùi Phương Nga là ứng viên tiềm năng ngay từ đầu. Trong top 5 trả lời ứng xử đêm chung kết, Phương Nga được đánh giá có câu trả lời hay nhất.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, Phương Nga được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. (Ảnh: Internet)

Phương Nga bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với "tài sản" là danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và giải thưởng Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam 2017. Cũng chính vì có liên tiếp nhiều giải thưởng sắc đẹp trong phạm vi sinh viên mà gương mặt sinh năm 1998 này được ưu ái, được BTC đặt cho danh xưng Hoa khôi "kép".

Với danh hiệu Á hậu 1, người đẹp Hà Thành - Bùi Phương Nga sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2018. Người hâm mộ tin rằng cô sẽ dành hết sự tiếc nuối tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để tỏa sáng tại Miss Grand International 2018. 

Ngoài thừa hưởng nguồn gen từ bố mẹ, hóa ra á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam có những bí kíp riêng.

"Khi tham gia thi, thí sinh phải trang điểm nhiều nên tôi cố gắng uống nhiều nước nhất có thể. Về phòng tôi tẩy trang ngay và sử dụng toner để cân bằng pH. Sau đó có thể dùng serum hoặc đắp mặt nạ và dùng một lớp gel dưỡng ẩm khóa tất cả các dưỡng chất lại rồi đi ngủ. Sáng hôm sau chỉ rửa lại bằng nước thường, rồi dùng một lớp dưỡng mỏng, sau đó dùng kem chống nắng để ngăn chặn tác động ánh nắng và tác động của mỹ phẩm". Sau đấy cô còn chưa đắp mặt nạ và tẩy da chết.

Còn chia sẻ bí quyết giữ dáng, Á hậu 1 có niềm đam mê bất tận với bộ môn múa. Cô thường tự tập qua YouTube từ năm học lớp 7 mà không theo một trường lớp nào. Cô từng là thành viên Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.

Đó cũng chính là một cách giữ dáng hiệu quả. "Tôi ăn khá nhiều nhưng tiêu năng lượng cũng nhiều nên không bị tăng cân quá nhanh. Thời gian ôn thi tạm dừng nhảy thì mới lên cân", Nga chia sẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam