Dòng sự kiện:

Bức tranh quả táo cho bạn biết nỗi sợ hãi ẩn sâu trong trái tim bạn

13:27 26/05/2017
Ngay cả người mạnh mẽ nhất cũng có những lúc sợ hãi. Đó là nỗi sợ từ sâu trong tiềm thức, đôi lúc sẽ làm bạn cảm thấy bất an.

Bạn đã bao giờ cảm thấy bất an hay sợ hãi mơ hồ về một điều gì đó. Nó ám ảnh bạn, khiến cho bạn đôi lúc sẽ giật mình thảng thốt và chẳng thể yên lòng. Hãy xem nỗi sợ hãi bất an sâu trong trái tim bạn là gì qua đối tượng đầu tiên bạn nhìn thấy.

Đáp án:

Quả táo. Bạn sợ những điều bất hạnh sẽ đến với người thân của mình. Bạn là người nặng tình cảm và cũng rất nhạy cảm, nên chỉ cần một tác động nhỏ tới những người quan trọng cũng làm bạn mất bình tĩnh, lo sợ và hoảng hốt. Đối với bạn, gia đình và những người thân còn có vai trò quan trọng hơn cả bản thân, và bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì họ.

Con bướm. Bạn sợ hãi và căm thù sự phản bội. Bạn sợ tổn thương và sợ bị lừa dối, nó sẽ làm cho bạn gục ngã và cảm thấy nghi ngờ chính mình, nghi ngờ mọi thứ. Và hẳn là sự phản bội sẽ để lại một vết sẹo sâu trong trái tim bạn, chẳng bao giờ có thể lành được. Nó khiến cho bạn trở nên khép kín, trầm lặng và giấu mình trong vỏ ốc, chẳng thể tin tưởng một ai nữa.

Con dao. Bạn sợ bệnh tật. Bạn rất sợ đột ngột một ngày nào đó mình phát hiện ra bản thân đang mắc một căn bệnh nguy hiểm nào đó. Đó sẽ là một cú sốc lớn với bạn, khiến bạn suy sụp tinh thần và rơi vào bế tắc tuyệt vọng. Đừng quá lo lắng, hãy đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên và tập thể dục đều đặn cũng như ăn uống hợp lý, mọi thứ sẽ ổn thôi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam