Dòng sự kiện:

Cả showbiz Việt vào an ủi "crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng sau trận chiến cuối cùng

08:57 28/01/2018
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Quý Bình, người mẫu Xuân Lan, Á hậu Hoàng My... đều để lại những lời an ủi, động viên thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi để tuột mất chiếc cúp Vàng về tay Uzbekistan.

Sau trận đấu thất bại 2-1 trước Uzbekistan, các chàng trai U23 Việt Nam không kìm nổi những giọt nước mắt lăn dài thất vọng. Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ trong nghẹn ngào: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng..."

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam nói chung và các ngôi sao showbiz nói riêng đã không hề thất vọng về U23 Việt Nam. Hàng nghìn người đã vào trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng để lại bình luận an ủi, động viên, không quên cảm ơn tới anh cùng các cầu thủ "vàng mười" của đội tuyển đã tặng cho khán giả nước nhà những cảm xúc tuyệt vời chưa từng có.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết: "Mọi người đã chiến đấu kiên cường đến những phút cuối cùng trong điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt. Em và U23 đã làm nên điều kì diệu cho bóng đá Việt Nam rồi. Đừng buồn nhé. Cả Việt Nam đang mong chờ các em về."

Diễn viên kiêm MC Quý Bình thì nhắn nhủ: "Các em đã thi đấu quá tuyệt vời. Cảm ơn các em rất nhiều!"

Á hậu Vũ Hoàng My động viên: "Dũng và các anh em đã rất xuất sắc, quá xuất sắc rồi."

Trong khi đó, ca sĩ Bùi Nguyễn Trung Quân thì an ủi như một người anh trai: "Về về liền, lạnh quá lăn ra ốm hết bây giờ. Về lẹ, mọi người chờ."

Siêu mẫu Xuân Lan cũng hào phóng nói lời cổ vũ: "Tự hào về em. Mọi người hãnh diện vì Việt Nam có những cầu thủ như các em. Cảm ơn các em vì đã hết mình vì màu cờ sắc áo."

Chưa hết, Xuân Lan còn viết khá nhiều bình luận khác như thể muốn giãi bày cho hết sự xúc động và tình cảm yêu mến nồng nhiệt của mình cho các chàng trai U23: "Nãy giờ cứ khóc vì xúc động. Nhưng khóc vì thương các em. Khóc vì lâu lắm rồi toàn dân một lòng và tự hào nhịp đập của trái tim Việt Nam. Một lần nữa xin cám ơn U23 Việt Nam kiên cường."

Ngày mai, theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt hai tầng tại Hà Nội trước khi tham gia sự kiện Gala mừng công. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ cho biết sẽ ra Hà Nội để được ngắm các chàng trai U23 bằng xương bằng thịt.