Dòng sự kiện:

Cách cầm điện thoại thông minh có thể nói nhiều về tính cách của bạn

Theo Ngoisao.net
09:15 18/12/2018
Giữ và sử dụng điện thoại bằng một tay, bạn là người cực kỳ tự tin.

Theo Bright Side, các số liệu thống kê dự đoán rằng sẽ có gần 3 tỷ người dùng điện thoại thông minh vào năm 2020. Thực tế này không chỉ thú vị từ quan điểm tiến bộ kỹ thuật mà còn từ khía cạnh tâm lý.

Nhìn vào hình trên và chọn hình ảnh cho thấy cách bạn thường cầm và sử dụng điện thoại thông minh của mình. Sau đó, hãy cùng tìm lời giải cho sự lựa chọn đó.

1. Bạn cầm điện thoại bằng một tay

 Nếu bạn chỉ thường lướt qua màn hình để đọc tin tức, chạm và gõ bằng một tay, bạn là một người cực kỳ tự tin. Bạn sẵn sàng mạo hiểm nhưng sự khôn ngoan giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ, bạn lại thể hiện một đặc điểm khác. Bạn muốn có đủ thời gian để hiểu liệu bạn có cần người này trong đời hay không trước khi đưa ra quyết định bước vào một mối quan hệ. Do đó, mọi người có thể thấy bạn khá dè dặt.

2. Bạn cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón cái của bàn tay kia để lướt màn hình

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn trực quan, thông minh, lý trí và thận trọng. Bạn luôn suy nghĩ nhiều trước khi thực hiện bước đầu tiên. Bạn có xu hướng lý giải mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, vì thế thật khó để lừa dối bạn.

Quảng cáo
Tuy vậy, trong tình yêu bạn lại khó có thể giữ được sự khôn ngoan của mình. Bạn đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ, đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ của mình. Hơn nữa, bạn có xu hướng trở nên cực kỳ phán xét khi yêu.

3. Bạn dùng cả hai tay để giữ và sử dụng điện thoại 

Cách cầm điện thoại thông minh có thể nói nhiều về tính cách của bạn

Thói quen này cho thấy bạn là người yêu thích tốc độ. Bạn nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với sự thay đổi môi trường và hành động hiệu quả ngay trong điều kiện mới.

Khi nói đến tình yêu, tính hiệu quả của bạn lại không thể hiện tốt. Nó thực sự ngược lại, thậm chí biến mất. Bạn thường không thể gần gũi hơn với một người bạn thích do sự quyết đoán, điều này có thể khiến đối tác của bạn sợ hãi.

4. Bạn cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón trỏ của tay kia để lướt màn hình

Cách cầm điện thoại thông minh có thể nói nhiều về tính cách của bạn

Đây là cách sử dụng điện thoại của người sáng tạo. Bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời mà bạn cố gắng thực hiện trong cuộc sống và bạn làm điều đó khá tốt. Bạn thích ở một mình để tập trung suy nghĩ và tạo ra một kiệt tác khiến thế giới kinh ngạc. Có thể đó là một dự án mới, một bức tranh hoặc một cuốn sách, các tác phẩm của bạn thường có thành công lớn.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của bạn biến thành nhút nhát, điều này thường ngăn cản bạn phát triển chuyện tình cảm mới. Tuy nhiên, khi một ai đó hiểu bạn hơn, chắc chắn họ sẽ ngạc nhiên về tính cách của bạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam