Dòng sự kiện:

Cặp song sinh gây bất ngờ vì những đặc điểm trái ngược

13:31 13/12/2019
Một cặp song sinh ở Nigeria đã gây tò mò cho cả thế giới vì không hề giống nhau, một bé tóc xoăn da đen, bé còn lại tóc vàng da trắng.

Cặp vợ chồng Stacy và Babajide sống tại Nigeria vừa chào đón cặp sinh đôi Daniel và David Omirin, hai bé chỉ ra đời cách nhau vài phút. Nhưng khác với các cặp song sinh khác, hai bé không hề giống nhau.  Trong khi  Daniel có làn da đen và mái tóc xoăn y hệt bố mẹ thì David da trắng, tóc vàng vì bé bị mắc bệnh bạch tạng, thiếu sắc tố melanin bẩm sinh. Nhưng cặp song sinh đều có đôi mắt nâu tuyệt đẹp thu hút sự chú ý của mọi người.

Cặp song sinh thu hút sự chú ý vì quá khác nhau. 

Stacy, mẹ của hai đứa trẻ chia sẻ: “Ngay cả khi là mẹ, tôi cũng rất ngạc nhiên khi các con được sinh ra. Khi bác sĩ nói với tôi rằng những đứa trẻ của tôi không giống hệt nhau, tôi không biết phải trông đợi điều gì. Tôi không thể tin được khi thấy màu tóc và da của các con khác nhau. Đó là một bất ngờ lớn. Bé Daniel ra đời trước, sau đó y tá nói em bé thứ hai có mái tóc vàng”.

Không chỉ vợ chồng Stacy bất ngờ mà các bác sĩ, y tá cũng đổ về giường Stacy chụp ảnh. Họ cho biết họ chưa từng gặp trường hợp nào như vậy.
cap song sinh Giadinhvietnam (2)
 Stacy và cặp song sinh đã được xuất viện sau bốn ngày.

Stacy cho biết, mỗi lần ra đường, nhiều người không tin đây là một cặp song sinh nhưng cô không để tâm mọi người nghĩ gì. Cô cảm thấy tuyệt vời khi được làm mẹ của David và Daniel. “Tôi không quan trọng màu da vì đó là con tôi. Những trường hợp mắc bệnh bạch tạng rất hiếm ở Châu Phi. Tôi tin rằng David là em bé bạch tạng duy nhất ở Nigeria” – Stacy nói.

Stacy cũng nhớ lại việc có lần một người phụ nữ đã chia sẻ với cô rằng, cô ấy hy vọng một ngày nào đó sẽ sinh được một cặp song sinh đáng yêu như Daniel và David.

Nguồn: Gia đình Việt Nam