Dòng sự kiện:

Cát Phượng bức xúc vì Quang Lê cư xử “mất lịch sự”

23:28 21/12/2015
Nam ca sĩ đã “hồn nhiên” ngồi vào bàn chủ tọa buổi họp báo giới thiệu liveshow của Hoài Linh dù là khách không mời.
 [mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]

Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ nỗi bức xúc trên trang cá nhân về việc Quang Lê điềm nhiên ngồi vào bàn chủ tọa buổi họp báo giới thiệu liveshow của Hoài Linh dù anh không hề tham gia chương trình.

"Xem nào, nóng hôi hổi nào. Chia sẻ thêm cùng các bạn liveshow Hoài Linh không có ca sĩ Quang Lê nhé. Quang Lê ở đâu ập tới và phóng lên bàn ngồi", nữ nghệ sĩ đã thẳng thắn chỉ trích Quang Lê trên trang cá nhân và cho rằng, đó là một hành động “mất lịch sự”.

"Ca sĩ Quang Lê đường đột lên bàn chủ tọa của nghệ sĩ ngồi như vậy là quá mất lịch sự, làm tất cả những người có mặt đều ngạc nhiên. Có người còn lên tiếng hỏi sao Quang Lê ngồi trên bàn giới thiệu mà trên poster chương trình không có Quang Lê. Đây là điều làm tôi thấy rất bực mình vì thứ nhất, Quang Lê quá mất lịch sự khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức mà đã lên ngồi như thế. Quang Lê được quyền đến dự vì hôm đó là sinh nhật của anh Hoài Linh nhưng chỉ được quyền ngồi bên dưới thôi. 

Thứ hai, giữa tôi và Quang Lê chưa một lần làm việc chung và thậm chí không có chơi thân với nhau nên tôi rất ngại mời Quang Lê. Điều đặc biệt, khi mời Quang Lê, giấy phép rất khó khăn vì Quang Lê là ca sĩ hải ngoại, xin giấy phép biểu diễn rất lâu. Hơn nữa, với số lượng khách mời anh, chị, em nghệ sĩ như vậy là quá đủ trong liveshow Hoài Linh rồi".


Cát Phượng là giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình. Vì thế, cũng hợp lý khi cô không hài lòng với cách cư xử “kỳ lạ” của Quang Lê. Đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình và cho rằng, nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” đã “hồn nhiên” không đúng chỗ.

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tiếp gặp phải scandal như: không đội mũ bảo hiểm, ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố, tranh “gà” với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hành động vô ý vừa qua lại khiến anh có thêm một “thị phi” không đáng có.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]