Dòng sự kiện:

Chàng trai cầu hôn kiểu độc lạ và cái kết suýt 'sống chết có nhau'

14:30 25/09/2015
Sự cố xảy ra khiến màn cầu hôn quả thực trở thành kỷ niệm “để đời”, khiến cặp đôi kinh hãi tới già.

[mecloud]ZmQ3WAAh28[/mecloud]

Tình huống hi hữu diễn ra vào khoảng 1h30 chiều ngày 20/9, tại New York (Mỹ). Để gây ấn tượng với bạn gái, anh chàng họ Khâu (người gốc Hoa, 41 tuổi) đã có một ý tưởng "độc, lạ".

Anh Khâu đã “đầu tư” cả một con thuyền rồng theo phong cách truyền thống của Trung Quốc và nhờ 17 người bạn chèo giúp. Đến đoạn gần chân cầu Whitestone, anh Khâu rút chiếc nhẫn ra, quỳ xuống cầu hôn chị Lý.

Thế nhưng bất ngờ đúng vào lúc đó, một chiếc tàu lớn lướt qua, tạo sóng mạnh đánh vào mạn thuyền rồng khiến chiếc thuyền lật úp. Toàn bộ 19 người trên thuyền bị ngã lộn xuống sông trong đó có cả anh Khâu và chị Lý.

May mắn đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt và giải cứu họ. Không có ai bị thương nghiêm trọng. Chỉ có điều chiếc nhẫn thì đã chìm xuống đáy sông.

Sự cố xảy ra khiến màn cầu hôn lãng mạn của anh Khâu trở thành “thảm họa”, song anh Khâu vẫn kiên trì không bỏ cuộc. Vừa được cứu hộ cứu lên bờ, cả người ướt như chuột lột và run rẩy vì lạnh, trong tay cũng không còn chiếc nhẫn, nhưng anh Khâu lại tiếp tục quỳ xuống cầu hôn chị Lý.

Màn cầu hôn của hai người quả thực dở khóc dở cười, nhưng mọi người vẫn vỗ tay chúc phúc cho họ.

[mecloud]WW4YzZN4tE[/mecloud]

Tố Tâm

Nguồn: Gia đình Việt Nam