Dòng sự kiện:

Chàng trai tự "thiến" để thực hiện giấc mơ làm phụ nữ

20:40 23/11/2015
Để thực hiện giấc mơ trở thành phụ nữ mà mình đã nuôi nấng từ rất lâu, một chàng trai người Trung Quốc đã tự "thiến" và suýt tử vong vì mất máu.
  [mecloud]p1zuDjFaBM[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, chàng trai Li Xiongjin (30 tuổi, ở Hồ Nam, Trung Quốc) cảm thấy bức bối trong thân xác đàn ông và cho rằng anh cần làm gì đó để trở về giới tính thật của mình. Ý nghĩ ấy đã thôi thúc anh tự tay cắt "của quý", dẫn đến việc mất máu và suýt tử vong.

Li Xiongjin sinh ra trong gia đình truyền thống ở Trung Quốc với tư tưởng có phần "trọng nam, khinh nữ" nên việc  chấp nhận con mình chuyển giới dường như rất khó khăn với cha mẹ Li. Điều đó khiến anh trở nên tuyệt vọng nhưng anh vẫn quyết tâm không từ bỏ ước mơ được là một người phụ nữ.

Li chia sẻ, khi đến tuổi dậy thì, ông chân mọc như "rừng" làm anh thấy ghê tởm. 7 năm qua, anh đã dùng liệu pháp tiêm hormone nữ nhưng mọi thứ chưa hoàn toàn thay đổi như anh hằng mong muốn.

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh quyết định rời bỏ quê nhà lên thành phố Quảng Đông để làm công nhân xí nghiệp, và anh bí mật giấu bạn bè và gia đình về giới tính thật của mình. Chàng trai đã cố tìm bệnh viện thực hiện các ca chuyển đổi giới tính nhưng không thành.

Trong lúc tuyệt vọng nhất, Li đã quyết định tự "thiến" tại phòng tắm của ký túc xá nhà máy. Trong một chương trình truyền hình gần đây tại Trung Quốc, anh đã tiết lộ câu chuyện này và cha mẹ Li đã rất sốc.

Trước đó, chàng trai này quen và yêu người đồng nghiệp cùng nhà máy. Cô là phụ nữ và được anh che chở khi bị những người khác bắt nạt. Khi biết chuyện, vợ Li tuyên bố nếu chồng cô chuyển giới thành phụ nữ, cô sẽ trở thành đàn ông.

Khi xuất hiện tại nhà vệ sinh công cộng, Li thường sợ hãi nhưng dần dần, anh lấy lại tự tin và không còn ngại ngùng khi dùng toilet dành cho phái đẹp. Hiện Li đang theo học khóa đào tạo thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Việc tự tay cắt "của quý" đã khiến Li phải đối mặt với chứng xuất huyết và gần như tử vong. May mắn là anh đã nhập viện và chữa trị kịp thời.

Chàng trai hy vọng chương trình U Beauty (một chương trình cho phép người tham gia được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để thay đổi ngoại hình) sẽ giúp anh tìm lại con người thật và thực hiện được giấc mơ lớn nhất của cuộc đời mình.

Khánh Vy (Theo Dailymail, Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]