Dòng sự kiện:

Chi tiết trong bức ảnh hiếm hoi của con gái Từ Hy Viên hé lộ điều gây xôn xao

Theo Khám phá
17:05 27/11/2019
Nhìn một đứa trẻ có thể thấy ngay được cách em bé đó được cha mẹ giáo dục như thế nào là quan điểm mà rất nhiều cư dân mạng thốt lên sau khi xem bức ảnh hiếm hoi của thiên kim tiểu thư nhà Từ Hy Viên.

Sau khi kết hôn với đại gia Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên mất nhiều năm trời mới thụ thai thành công, sinh con gái đầu lòng hồi tháng 4/2014 ở tuổi 38.

 

chi tiet trong buc anh hiem hoi cua con gai tu hy vien he lo dieu gay xon xao - 1
 

Hiếm khi công khai hình ảnh con gái. Mãi đến thời gian gần đây, người đẹp xứ Trung mới đăng tải một bức ảnh cô con gái nhỏ đang ngồi chơi ở cửa phòng tắm. Bức ảnh cô bé ngay lập tức gây sốt mạng xã hội. Khi dân mạng nhìn thấy bức ảnh, họ nhận ngay ra cô bé đã được giáo dục cẩn thận đến thế nào.

chi tiet trong buc anh hiem hoi cua con gai tu hy vien he lo dieu gay xon xao - 3

Mặc dù chỉ là khoảnh khắc ở nhà nhưng cô bé cũng có dáng ngồi rất gọn gàng, thanh lịch với lưng thẳng và đôi chân khép.

Nhiều người nghĩ rằng trẻ con ngồi như thế nào cũng được nhưng thực chất, nhiều trẻ nhỏ khi ngồi chơi hay ngồi học, ngồi xem tivi thường cong lưng, dáng rất xấu. Cách ngồi này nhìn có vẻ tự nhiên nhưng nếu để phát triển thành thói quen có thể sẽ rất hại cho trẻ.

Rất dễ gù lưng

Một số trẻ đã không được bố mẹ nhắc nhở tư thế, dáng ngồi trong một thời gian dài sẽ khiến xương phát triển không đúng cách, rất dễ gù lưng.

Không thể tập trung

Nếu tư thế ngồi của trẻ không đúng, trẻ cũng sẽ không có cách nào để tập trung chú ý trong quá trình học. Cho dù đó là học tập hay làm việc sau này, hiệu quả sẽ giảm dần.

Hình ảnh xấu

Những người lưng gù, đi đứng lom khom sẽ để lại ấn tượng xấu với người khác cà thậm chí sẽ khó xin việc trong tương lai.

Do đó, một khi bạn thấy rằng tư thế của bé không đúng, bạn phải nhanh chóng sửa. Nếu không, sau khi đứa trẻ lớn lên sẽ không dễ để uốn nắn cơ thể.

Đa phần tư thế ngồi của trẻ được học từ cha mẹ, vì vậy cha mẹ muốn đảm bảo tư con ngồi thẳng và để con phát triển thói quen tốt từ khi còn nhỏ thì nên làm gương cho con.

Nguồn: Gia đình Việt Nam