Dòng sự kiện:

Chồng ngoại tình "phát điên" khi thấy vợ vui vẻ với người đàn ông khác

13:28 23/04/2019
Đàn ông là "chúa" tham lam, ích kỷ. Nhiều người có tính lăng nhăng nhưng cũng nổi đóa khi thấy người "bị mình bỏ rơi" vui vẻ bên tình mới.

Cựu sao Anh dù lăng nhăng vẫn ghen khi vợ có người khác

Đó là câu chuyện của Darren Bent và cô vợ 'bị bỏ rơi' Kristy. Truyền thông Anh đưa tin, vụ việc xảy ra từ tháng 12 năm ngoái. Theo đó, trên đường tới trường quay để bình luận một trận đấu cho Sky Sports, Darren Bent gọi điện về nhà ở Sutton, Coldfield, West Midlands, vào sáng sớm. Cựu danh thủ 35 tuổi nổi giận khi được thông báo cô vợ Kristy đang ở trên tầng cùng một người đàn ông khác.

ngoai-tinh-giadinhvietnam

Darren Bent và cô vợ Kristy đi nghỉ trăng mật sau đám cưới năm 2013. Ảnh: Sun.

Sau khi lái lòng vòng quanh khu nhà để người tình của vợ rời đi, cựu tiền đạo Anh và người đẹp Kristy xảy ra tranh cãi và xô xát khiến bộ vest đi làm của Bent bị rách. Cảnh sát cũng được gọi tới và chân sút một thời bị đưa về đồn trước khi được thả tự do. Sau cuộc cãi vã, Kristy buồn bã vì mất nhẫn đính hôn trị giá 600.000 bảng.

Năm ngoái, trước khi sinh con vài ngày, cô vợ "bị bỏ rơi" này cũng từng tố cáo chồng phản bội. Cảnh sát từng phải can thiệp khi vợ Bent và tình địch Paige Harrison ẩu đả. Sau vụ việc, cựu sao và cô nhân tình kém 10 tuổi tiếp tục qua lại. Paige còn ở với anh trong căn hộ tại Birmingham. Tuy nhiên trong ngày Valentine, cô nàng buồn bực vì biết Bent có hẹn với Kristy. Sau đó, Paige phát hiện chân sút một thời đi New York với một cô bạn, đồng thời tán tỉnh một thợ cắt tóc ở địa phương.

"Paige kém vui vì ngày lễ Tình nhân chỉ nhận được thiệp mà không có hoa và quà. Họ xem TV cả ngày với nhau. Sau đó cô ấy phát hiện anh ta đi ăn tối với vợ. Vài tuần sau, Darren nói với Paige rằng cần đi New York bàn công việc với người đại diện. Nhưng ngày hôm sau, cô ấy nhìn thấy bạn mình đăng ảnh chụp ở khách sạn New York nơi Bent ở. Khi bị Paige truy hỏi, người bạn này thú nhận cô ta và anh bí mật qua lại một thời gian. Khi còn thi đấu, Darren thuộc dạng sát gái. Sau khi giải nghệ, Darren tiếp tục thu hút nhiều bóng hồng và anh ta cũng vui vẻ với các cuộc tình lăng nhăng. Nhưng khi phát hiện người đàn ông khác quan tâm tới vợ mình, Darren lại phát điên", một nguồn tin cho biết.

Darren Bent và Kristy được cho là đang tiến hành thủ tục ly dị sau 6 năm kết hôn. Tổ ấm 8 phòng ngủ của cặp sao được rao bán với giá hai triệu bảng. Hai người bắt đầu hẹn hò năm 2012, sau khi Kristy và cầu thủ Liam Ridgewell hủy hôn vào phút chót. Khi đó, người đẹp 31 tuổi đã có hai con.

Nguồn: GIa đình Việt Nam