Dòng sự kiện:

Clip quay lén bắt quả tang mẹ kế đánh đập dã man con chồng gây phẫn nộ dư luận

Theo Trí thức trẻ
14:19 15/11/2017
Ngày 15/11 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang có hành vi bạo hành bé trai 5 tuổi, cùng với đó là những hình ảnh mô tả lại các vết thương bầm tím trên tay, chân và thân thể của cháu bé này.

Theo thông tin đăng tải, người bạo hành là mẹ kế của bé trai gần 5 tuổi. Điều đáng nói, người phụ nữ này hiện đang là giáo viên mầm non và từng là cô giáo của chính cháu bé này.

Hiện thông tin và những hình ảnh liên quan đến vụ việc vẫn đang được chia sẻ rất nhanh chóng trên các trang mạng khiến nhiều người vô cùng bức xúc và bày tỏ sự phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là bé trai N.V.T 5 tuổi. Thời điểm bị đánh bé ở cùng với bố đẻ và mẹ kế tên N.K.D.

Liên lạc với N.K.D., người phụ nữ đánh đập đứa trẻ trong clip cho biết: "Do áp lực từ gia đình khiến tôi không kiềm chế được bản thân nên đã hành động bộc phát chứ bản chất tôi không phải là người như vậy...". 

Clip mẹ kế bạo hành con chồng bị ghi lại cách đây 2 tháng.

Sáng cùng ngày chúng tôi đã liên hệ với Công an phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm để xác minh sự việc. Theo cán bộ Công an phường, sự việc xảy ra cách đây gần 2 tháng (ngày 18/9) nhưng không hiểu tại sao đến nay mới được chia sẻ lên mạng xã hội.

"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ mẹ đẻ của cháu bé, Công an phường đã tiến hành xác minh và lập hồ sơ ban đầu chuyển lên Công an quận", một cán bộ trực ban Công an phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm xác nhận.

Những hình ảnh bé T. bị mẹ kế bạo hành.

Tiếp đó, chúng tôi đã tìm đến tổ dân phố Văn Trì 4 (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm) nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thái Bình (Tổ trưởng Tổ dân phố) cho hay: "Sự việc xảy ra lâu nhưng gia đình có đơn gửi lên Công an phường. Chúng tôi nắm bắt được thông tin là người mẹ là mẹ kế. Chồng là N.V.H. cùng vợ cũ sống hạnh phúc nhưng không hiểu sao đã ly hôn. Được một thời gian thì lấy chị D. là giáo viên mầm non làm tại phương. Không biết có mâu thuẫn gì không mà xảy ra sự việc. Theo như nói thì, chị D. từng vài lần đánh cháu nên vợ cũ nhờ hàng xóm quay được cái video".

Ông Bình tỏ ra bất ngờ về sự việc nói tiếp: "Khi nghe tin cháu bé bị chị D. đánh đập, tôi giật mình vì chị D. là giáo viên mầm non lại từng là cô giáo của cháu bé. Còn anh H. (bố cháu bé) anh này rất hiền lành. Nhưng khi tìm hiểu thì đúng là có chuyện chị D. đánh đập bé thật".

Khu vực cháu bé bị bạo hành.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân trong gia đình cháu bé) cho biết, ông có họ hàng với người cha của cháu bé và đồng ý chia sẻ những gì mình chứng kiến.

Ông Hòa kể, anh H. (bố cháu bé) lấy chị Y. (mẹ đẻ bé) có được 2 mặt con, một trai, một gái. Tuy nhiên, trong thời gian chung sống với nhau hai người có trục trặc dẫn đến ly hôn và hai con ở với anh H.

Sau đó một gian ngắn, anh H. có tình cảm và lấy chị D. cũng chính là cô giáo của cháu bé học mẫu giáo tại Trường mầm non Minh Khai. 

Ông Hòa chia sẻ về sự việc.

Khi hai người về ở với nhau, bản thân chị D. cũng có một đứa con riêng và một con chung với anh H.

"Sau khi sự việc xảy ra, Công an cũng gọi tôi lên lập biên bản, sự việc có như nào thì tôi trình bày vậy. Tôi không phải là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng bà con, hàng xóm người ta ai cũng nhìn thấy rõ hành động đánh con chồng của chị D. chứ không đổ điêu. Thậm chí, ngay cả đứa em tôi cũng biết, cháu bé bị đánh nhiều lần, chủ yếu là mẹ kế đánh các cháu khiến các cháu sợ hãi", ông Hòa kể lại.

Theo ông Hòa, chị D. về chung sống với anh H. cũng không được lòng gia đình nhà chồng. Trong nhà ai cũng biết và rất bức xúc việc chị D. đánh con của chồng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an đã giao hai cháu bé cho chị Y., (vợ cũ anh H.) nuôi dưỡng và chăm sóc.

Ông Hòa thẳng thắn chia sẻ về sự việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV qua điện thoại, bà Hoàng Thị Chiên – Phó Chủ tịch phường Minh Khai cho hay: "Mẹ của bé (nạn nhân) ban đầu trình báo thẳng lên Công an phường, sau đó bên Công an có báo cáo thì phía phường đã cử cán bộ phối hợp để xác minh làm rõ sự việc. Hiện tại, phía cơ quan Công an phường đã lập hồ sơ gửi lên cấp quận".

Bà Chiên cũng cho biết thêm, đối với cô giáo D. hiện tại đã hết thời hạn tạm đình chỉ và đã được trở lại trường để làm việc.

"Sau khi hết thời hạn tạm đình chỉ vì sự việc trên, cô D. đã đi làm, nhưng lãnh đạo nhà trường đã bố trí công việc khác. Cô này không được trông trẻ nữa, mà chỉ là nhân viên giúp việc cho nhà trường", bà Chiên nói.

Nguồn: Gia đình Việt Nam