Dòng sự kiện:

Clip Lan Khuê kiêu hãnh khoe bản đồ VN có Trường Sa, Hoàng Sa tại Miss World ở TQ

22:54 18/12/2015
Trang Youtube chính thức của “Hoa hậu Thế giới 2015” vừa đăng tải loạt clip từ thiện của các thí sinh trước thềm chung kết. Trong đó, clip của Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm bởi nội dung ý nghĩa, xúc động.

[mecloud]KmVPQtollN[/mecloud]

Bên dưới đoạn clip về dự án từ thiện của đại diện Việt Nam, các fan quốc tế dành nhiều lời khen tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình cho đại diện của Việt Nam.

Đặc biệt trong đoạn clip còn xuất hiện hình ảnh bản đồ Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Tờ Vnmedia cho rằng: "Điều này có thể gây bất lợi cho Lan Khuê vì cuộc thi hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, nhưng đây là điều mà một người dân Việt Nam phải làm".

Nickname N.B.L kêu gọi ủng hộ cho Lan Khuê: "Cũng giống như Phạm Hương, Lan Khuê đang nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang diễn ra tại Trung Quốc. Điều đáng nói là ngoài nỗ lực thì Lan Khuê còn rất dũng cảm khi giới thiệu bản đồ Việt Nam có đầy đủ Hoàng Sa và Trường Sa".

Với nỗ lực không biết mỏi mệt của mình, Lan Khuê đã dành được những thành công nhất định. Cô hiện đang nằm trong Top 10 thí sinh được bình chọn cao nhất, nằm trong top 30 của phần thi Top Model và là thí sinh dành được những lời ngợi khen đến từ các chuyên gia.


Đêm chung kết “Hoa hậu Thế giới 2015” sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ (12:00 GMT) vào ngày 19/12 tại Nhà hát Beauty Crown Grand (Trung Quốc) với màn tranh tài của 140 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, nam diễn viên Tim Vincent và nữ diễn viên Angela Chow sẽ đảm nhận vai trò MC đêm chung kết Miss World 2015.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam