Dòng sự kiện:

Cô bé 10 tuổi quyết nghỉ học để ở nhà tập làm vợ hoàn hảo

Theo VNE
08:06 27/09/2017
Khó hòa nhập với các bạn ở trên lớp, cô bé người Anh muốn sớm nghỉ học để ở nhà học các kỹ năng n​ấu nướng, chăm sóc gia đình.

Cô bé người vùng Hampshire quyết tâm nối gót làm người nội trợ toàn phần giống như mẹ và bà mình, vì thế bé nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của mẹ và gia đình. Mẹ bé, chị Caroline cho biết phụ nữ nên kiêu hãnh khi thành người nội trợ, biết những kỹ năng sống như chăm con, dọn nhà và nấu ăn thay vì giỏi toán. Cả Caroline và mẹ cô đều cũng nghỉ học ở tuổi lên 10.

Shannon và mẹ khi cô bé thực hành việc làm nội trợ. Ảnh: Channel 5.

Xuất hiện trong bộ phim tài liệu Gypsy Kids của kênh truyền hình Channel 5, cô bé Shannon cho biết bé hy vọng cuộc sống sẽ tốt hơn khi rời trường học vào năm cuối tiểu học - với việc chăm sóc các em nhỏ và làm bữa sáng cho chúng.Thay vì học toán, tiếng Anh và các môn khoa học, cô bé Shannon sẽ ở nhà tập nấu ăn, lau dọn và chăm sóc trẻ con, chuẩn bị mọi kỹ năng để làm người vợ tốt trong tương lai. Cô bé tin rằng những bài học mình có được khi làm việc nhà sẽ giúp em có ưu thế hơn các bạn cùng lớp - những người bạn mà theo em là 'chỉ thích chúi đầu vào điện thoại'.

Nguồn: Gia đình Việt Nam