Dòng sự kiện:

Cô gái bán rong thành mẹ 5 con: 3 con cho thiếu gia, 2 con sau cho Hoàng tử LV

Theo Khám phá
14:56 14/12/2019
Bà mẹ của 5 đứa trẻ này khiến phụ nữ toàn thế giới trầm trồ.

Natalia Vodianova là một siêu mẫu được mệnh danh “bảo vật quốc gia” của Nga, ngoài ra, cô nàng còn có một danh xưng nổi tiếng khác - Công chúa LV, bởi vì Natalia là vợ của con trai người sáng lập LV – Hoàng tử Antoine Arnault (Antoine Arnault).

Câu chuyện cuộc đời Natalia khiến nhiều phụ nữ phải trầm trồ, coi cô là nguồn cảm hứng. Natalia xuất thân từ một cô gái bán trái cây trên đường phố, đã trải qua 2 đời chồng với 5 đứa con. Tuy nhiên, cả 2 ông chồng của Natalia đều thuộc " hàng cực phẩm” và luôn yêu chiều cô hết mực.

 

Năm 1982, Natalia sinh ra ở một thị trấn nhỏ ở Nga. Năm 2 tuổi, cha cô bỏ rơi mẹ và bốn đứa con. Mặc dù mẹ Natalia làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng gia đình vẫn đói. Năm 11 tuổi, Natalia bắt đầu đi ra đường bán hoa quả kiếm tiền nuôi các em ăn học.

Ở tuổi 15, cô đã cao tới 176 cm. Cô đến Paris và nhanh chóng khiến các nhà thiết kế bị thu hút. Justin Portman, con trai thứ ba của Tử tước Anh Edward Henry Berkeley Portman, được mệnh danh là "Vua vàng của giới thượng lưu", đã yêu Natalia từ cái nhìn đầu tiên. Chàng "hoàng tử" quyến rũ này đã theo đuổi Natalia điên cuồng.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 3

Natalia có 3 người con với thiếu gia nước Anh Jusstin Portman. Con trai cả Lucas năm nay đã 18 tuổi và là một người mẫu trẻ. Neva – con gái duy nhất trong 5 đứa con của Natalia được thừa hưởng đôi chân dài của mẹ, trông cô bé vô cùng ngọt ngào và dễ thương. Cậu con trai nhỏ Victor 9 tuổi cũng đầy tiềm năng.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 4

Sau khi sinh, cô vẫn làm việc chứ không chịu hưởng thụ. Natalia rất đẹp, nhưng cô không tương thích với cuộc sống của giới quý tộc. Năm 2011, tình yêu cổ tích này đã kết thúc.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 5

Sau khi ly hôn Justin Portman, Natalia làm mẹ đơn thân không lâu và sau đó nên duyên với Hoàng tử của đế chế LVMH group. Con trai của Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn thời trang LVMH đã bị cô mê hoặc. Hoàng tử Antoinia Arnault vẫn coi bà mẹ đơn thân Natalia như một cô công chúa và đối xử với các con riêng của Natalia như một gia đình.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 6

Natalia sinh thêm hai đứa con với Antoine. Cô ấy đã là mẹ của 5 đứa trẻ, vẫn thanh lịch và quyến rũ. Gia đình 7 người sống cùng nhau trong một ngôi nhà sang trọng ở Paris với tầm nhìn ra tháp Eiffel, Natalia thừa nhận rằng mặc dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn làm phần lớn các công việc gia đình, cho rằng ngôi nhà vẫn là một không gian do các bà mẹ bỉm sữa thống trị.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 7

Nhiều năm qua, Natalia chỉ dành thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ, chăm sóc con cái cũng như duy trì các quỹ từ thiện dành cho trẻ em. Cô trước đây thừa nhận mình là một bà mẹ nghiêm khắc: “Tôi rất quan trọng việc quản lý trẻ theo khuôn khổ. Tôi không chỉ dành cho con sự thương yêu mà còn cả những bài học cuộc sống, những giới hạn nhất định. Như với con trai 10 tuổi, khi cậu bé “hơi mũm mĩm”, tôi đã rất nghiêm khắc trong chuyện cho con ăn đồ ăn vặt”.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 8

Mọi người đều nói rằng Natalia là một "cô bé Lọ Lem" may mắn, nhưng thực sự, bà mẹ đơn thân này đã quyến rũ được 2 người đàn ông cực phẩm và lo lắng cho 5 đứa trẻ của mình chu toàn bằng chính nội lực, sự tự tin và phong thái của bản thân.

co gai ban rong thanh me 5 con: 3 con cho thieu gia, 2 con sau cho hoang tu lv - 9

Natalia là nguồn cảm hứng mọi bà mẹ đơn thân trên thế giới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam