Dòng sự kiện:

Cô gái trẻ phẫu thuật nâng ngực vì bị bạn trai chê ngực lép

02:06 05/02/2016
Bị bạn trai chê ngực lép, một cô gái trẻ ở Úc đã quyết tâm phẫu thuật vòng 1 để tự tin hơn.

 

Theo tin tức từ Dailymail, vận động viên thể hình Alexandra Zahra (20 tuổi, đến từ Sydney, Úc) vốn có vòng 1 khiêm tốn, sau khi phẫu thuật đã trở nên tự tin hơn với vòng 1 của mình. Cô có thể mặc vừa chiếc áo ngực cỡ A thay vì cỡ C như trước đây.

Từ hồi học trung học, cô gái luôn cảm thấy khó chịu, tự ti với bộ ngực nhỏ. Cô cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi đi mua váy hoặc áo ngực với nhau.

Cô gái trẻ chia sẻ: “Mỗi khi tôi đi mua chiếc váy mới và hoặc chọn đồ đi ra ngoài, tôi phải phát khóc vì không thể lựa được một chiếc áo ngực phù hợp với vòng 1 quá nhỏ của mình. Tôi bắt đầu tự ý thức được điều đó kể từ khi học trung học, nơi mà những bạn trai thường cười nhạo tôi và nói rằng bộ ngực của họ còn lớn hơn tôi".

Sau đó, cô đã quyết tâm chi số tiền hơn 100 triệu đồng sang Bangkok, Thái Lan để phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Lúc quyết định phẫu thuật, cô cũng lo lắng vì những rủi ro do thẩm mỹ xảy ra nhưng được sự ủng hộ của mẹ, cô đã mạnh dạn thay đổi.

"Tôi rất sợ khi tôi nghe được những câu chuyện buồn về phẫu thuật thẩm mỹ của mọi người nhưng ngay sau khi tôi đến bệnh viện, tôi cảm thấy rất ổn. Tất cả mọi người ở đây đều rất đẹp và chuyên nghiệp và họ cũng đã làm rất nhiều phẫu thuật thẩm mỹ ở đây", cô gái tâm sự.

Đáng chú ý, trong suốt 24 tiếng thực hiện phẫu thuật, chồng chưa cưới của cô là một huấn luyện viên thể thao đã luôn bên cạnh giường bệnh ủng hộ tinh thần cho cô.

Sau khi phẫu thuật, cô sở hữu thân hình vô cùng hấp dẫn với vòng 1 quyến rũ nên cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OQwmyTGq6A[/mecloud]