Dòng sự kiện:

Cô nàng xinh đẹp vừa đánh cờ vừa luận truyện Tam Quốc 'gây bão'

02:10 05/11/2016
Đối với một cô gái trẻ, đánh cờ tướng giỏi và am tường truyện Tam Quốc là việc đâu phải ai cũng có thể làm được.

Xưa kia, để tìm được người con gái am hiểu cầm-kì-thi-họa đã khó và nay có lẽ là còn khó hơn gấp nhiều lần. Bởi vậy, chuyện một cô nàng xinh đẹp vừa đánh cờ với các bậc cao niên vừa bàn luận truyện Tam Quốc quả là chuyện hiếm.

Bởi vậy, đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng trẻ tuổi ngồi bên bàn cờ, bàn luận một cách đầy am hiểu về việc thời thế, chiến sự đã kích thích trí tò mò của rất nhiều người.

Trong đoạn hội thoại của cô nàng với các bậc cha chú, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi đánh giá cao trí tuệ của Tư Mã Ý còn cao hơn Gia Cát Lượng và nổ ra cuộc tranh cãi giữa 4 người.

Và khi đoạn clip được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng với gần 2 triệu lượt xem chỉ sau một đêm.

Đồng thời, dân mạng cũng có nhiều lời bàn ra tán vào xung quanh câu chuyện của 4 người họ. Người thì cho rằng đây là "diễn"; người lại khen rằng cô nàng này tài giỏi.

Nhưng dù với nguyên nhân, mục đích gì đi chăng nữa, cô nàng trong clip cũng đã thành công ở khía cạnh khiến mọi người phải chú ý tới mình.


Qua tìm hiểu, nữ nhân vật chính trong đoạn clip nêu trên lại chính là "người quen". Vẫn là cái tên quen thuộc Lê Thu Hương - hot girl dân tộc, từng khiến nhiều anh chàng yêu mến khi xuất hiện trên mạng xã hội vào đầu năm nay.

Bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh mặc trang phục dân tộc H'mông, cựu nữ sinh trường ĐH Văn hóa Hà Nội cũng nhanh chóng chìm xuống như bao cô nàng bất ngờ nổi tiếng khác.

Nhưng trong đó là cả một quá trình để cô gái sinh năm 1993 tự thân vận động trên con đường kinh doanh của riêng mình. Hiện tại, Thu Hương đã là cô chủ nhỏ trong lĩnh vực thời trang và ăn uống. Đó cũng có thể xem là một thành công đối với cô gái 23 tuổi này.

Trí thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam