Dòng sự kiện:

Con gái Lưu Hương Giang xinh như thiên thần "đốn tim" dân mạng

14:00 16/11/2015
Vẻ đẹp thiên thần cùng phong cách thời trang cực chất của bé Mina - con gái Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh khiến dân mạng "phát cuồng".
[mecloud]t1F9lHViai[/mecloud]

Ca sĩ Lưu Hương Giang mới chia sẻ bộ ảnh mới diện đồ tông xuyệt tông cuốn hút bên cạnh bé Mina dễ thương khiến bao người trầm trồ.



Bé Mina tên thật là Hồ Khánh Hà. Mỗi khi hình ảnh của cô con gái cưng của gia đình giám khảo The Voice Kids xuất hiện là lại thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp thiên thần và phong cách thời trang biến hóa rất đáng yêu của Mina.

Dù còn nhỏ nhưng Mina đã sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bởi phong cách dễ thương, chững chạc mà vô cùng đáng yêu của mình.

Sở hữu làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh, mắt cười và chiếc mũi thanh, bé Mina làm nhiều người thích ngắm mãi không thôi. Mẹ Lưu Hương Giang luôn biết cách chọn những chiếc váy xinh xắn và phối đồ sành điệu cho cô công chúa đầu lòng.

Nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" từng chia sẻ: "“Mina cũng rất thích nghe nhạc và làm điệu trước gương. Bé toàn tự chọn quần áo, xếp đồ đạc trước khi đi học hay đi chơi. Gu thời trang của Mina nhiều khi khiến tôi phải bất ngờ vì bé chọn đồ rất đáng yêu và không cần mẹ tư vấn".


Trước đây, gia đình giám khảo The Voice Kids - cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khá kín tiếng trong chuyện gia đình và chia sẻ hình ảnh của bé. Gần đây, khi con gái được 4 tuổi, cặp đôi này mới quyết định công khai hình ảnh của con thường xuyên và cho bé Mina xuất hiện tại các sự kiện.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]KoBiXGkvLk[/mecloud]