Dòng sự kiện:

Công nương Kate bị tung bằng chứng nhờ người mang thai hộ cả 3 con

Thông tin về chuyện bầu bí của Công nương Kate đang gây ồn ào trên các trang mạng xã hội.

Có thể nói trong số 2 nàng dâu hoàng gia, Công nương Kate là biểu tượng của sự chuẩn mực, đức độ. Cô rất được lòng dân chúng Anh kể từ khi chính thức bước chân vào gia đình hoàng gia. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Kate không dính tới những tin đồn không hay.

 William và Kate có một gia đình hạnh phúc.

Mới đây, nữ công tước xứ Cambridge vừa gây ồn ào trên mạng xã hội khi dính tin đồn cô nhờ người mang thai hộ trong cả 3 lần sinh con. Theo đó, có tin tức cho rằng Công nương Kate chưa bao giờ thực sự mang thai 3 nhóc tỳ hoàng gia là Hoàng tử George (năm 2012), Công chúa Charlotte (năm 2015) và Hoàng tử Louis (năm 2018). Cô đã tốn khá nhiều tiền thuê một người mang thai hộ để sinh ra những đứa trẻ.

cong nuong kate bi tung bang chung nho nguoi mang thai ho ca 3 con - 3

Công nương Kate bị tố mang thai giả, nhờ người mang thai hộ. 

Trên mạng xã hội Quora, một người hâm mộ chia sẻ Công nương Kate gặp khó khăn trong việc sinh con. Vì vậy mà Hoàng gia Anh đã tìm người giúp cô mang thai, để gia đình Hoàng gia có con nối dõi. Bằng chứng được đưa ra là mỗi lần có bầu Công nương Kate luôn biến mất vì lý do ốm nghén nặng. Hơn thế, bụng của Kate cũng khá nhỏ nhắn không giống nhiều bà bầu khác.

Thực tế, thời điểm mới sinh Công chúa Charlotte năm 2015, từng có tin đồn về chuyện mang thai hộ của Công nương Kate. Tờ Kremlin cho rằng vợ của Hoàng tử William không hề sinh con vì mỗi lần lâm bồn cô luôn xuất hiện với dáng vẻ có phần khá mảnh mai. Không ít người cho rằng Công nương Kate đã mang bụng bầu giả để lừa công chúng. Ngoài ra, theo nguồn tin này, Hoàng gia Anh sẽ phải dùng khá nhiều tiền để bịt miệng những người biết chuyện.

cong nuong kate bi tung bang chung nho nguoi mang thai ho ca 3 con - 4

Hình ảnh Kate ra mắt bọn trẻ chỉ sau vài giờ sinh.

Không chỉ mình Công nương Kate mà ngay chính Công nương Meghan cũng bị đồn mang bụng bầu giả. Cụ thể, vòng bụng của Meghan nhiều lần thay đổi rất kỳ lạ. Hơn thế, dáng vẻ nhanh nhẹn của bà xã của Hoàng tử Harry khi mang bầu cũng khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi.

cong nuong kate bi tung bang chung nho nguoi mang thai ho ca 3 con - 5

Meghan với vòng bụng thay đổi kỳ lạ khi mang bầu.

Đối với tin tức nhờ người mang thai hộ của bộ đôi hoàng gia, người trong cuộc chưa có câu trả lời chính thức. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào lời đồn đại về  bởi đối với dân chúng Anh, cô vẫn là người phụ nữ đức độ, chuẩn mực và xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai.

Nguồn: Gia đình Việt Nam