Dòng sự kiện:

Cười chảy nước mắt khi mẹ trẻ đi… theo dõi chồng

15:00 13/09/2015
Trên đường đi em cứ nghĩ, nếu theo dõi mà lại trúng, bắt được chồng nó hẹn hò với bồ thì phải làm sao đây. Chồng nó thuộc dạng đẹp trai, kiếm được tiền thì bồ chắc toàn chân dài, tức là cao lớn và to khỏe, móng tay nhọn hoắt. Nó đá một phát, chắc em lăn quay rồi.

[mecloud]sXs6Xwr18N[/mecloud]

Tối thứ 7, em đang bò ra lau bãi nước tè của con thì bạn thân gọi điện thoại. Phải mất 5 phút em mới hiểu nó nói gì, vì nó cứ vừa khóc vừa gào như cháy nhà. Hóa ra nó nghi chồng nó đang có bồ.

Lý do nghi ngờ là dạo này chồng nó tự nhiên sạch sẽ khác thường, ngày tắm tận 2 lần và đi vệ sinh thì rõ lâu mà lại mang theo điện thoại.

Thằng chồng nó thì em biết từ xưa, vì bọn em cùng học với nhau. Thằng đó toàn diện đồ đen với lý do… cho huyền bí, nhưng thực ra là vì bẩn. Mùa đông thì cứ phải nửa tháng mới tắm một lần.

Con Miu miu của em rất sợ nó, vì cứ thấy mèo nhà em là nó dí cái chân đi tất hôi rình vào làm con mèo lăn ra ngất xỉu.

Ngoài con bạn dở hơi của em yêu nó ra, làm gì có con nào thích nó được nhỉ?!

Nhưng mà thằng chồng nó đột nhiên sạch sẽ thế thì cũng đáng nghi ngờ thật.

Chồng bạn em toàn diện đồ đen với lý do để nhìn cho... huyền bí, nhưng thực ra, bạn em bảo là vì chồng muốn giấu sự ở bẩn mà thôi. (Ảnh minh họa)

Sau một hồi khóc lóc, con bạn bắt em phải cùng nó đi theo dõi chồng ngay lập tức.  Em phải nói dối chồng là con bạn gặp tai nạn nên chồng cho đi.

Trên đường đi em cứ nghĩ, nếu theo dõi mà lại trúng, bắt được chồng nó hẹn hò với bồ thì phải làm sao đây. Chồng nó thuộc dạng đẹp trai, kiếm được tiền thì bồ chắc toàn chân dài, tức là cao lớn và to khỏe, móng tay nhọn hoắt. Nó đá một phát, chắc em lăn quay rồi.

Ấy là chưa kể thằng chồng con bạn, cao hơn 1,83m, ngày nào cũng tập tạ và tập chạy. Nó mà hỗ trợ con bồ thì hai đứa thấp bé bọn em chỉ có nước... rách váy thôi.

Đang mải nghĩ thì nghe tiếng con bạn gọi. Lúc em nhìn thấy nó thì há hốc mồm không nói được câu nào. Để em tả cho các mẹ nghe, nghe xong, mẹ nào không ngất, em xin đền tiền.

Nó mặc một chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp, trong suốt và những phần gợi cảm được che bằng kim xa lóng lánh. Bộ này em biết, vì năm ngoái, sau khi nhìn thấy cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc, nó đã bắt chồng lùng xục mua bằng được.

Cùng với bộ đầm đó, nó đi đôi giầy lóng lánh, mảnh mai và gợi cảm không kém. Mái tóc của nó được cuốn lên cầu kỳ, không mặt trang điểm kỹ.

Trong khi theo dõi chồng, bạn em "oánh" hết một cái bánh mì thịt nướng, hai cái bánh giò, một cốc sữa chua nếp cẩm, ba quả dưa chuột, một đĩa nộm thập cẩm và một đĩa lòng lợn nướng, hai quả trứng nướng. (Ảnh minh họa)

Ấy thế nhưng bên ngoài, nó lại khoác cái áo chống nắng từ đầu đến chân, đội mũ xùm xụm và ngồi ở… quán trà đá đầu ngõ.

Nó giải thích với em là phải mặc đẹp để nếu gặp bồ thì “không thể kém con kia được”, nhưng phải khoác áo chống nắng vì sợ… nổi bật quá, không làm được nhiệm vụ.

Thật là mãi em mới khép được mồm lại và ngồi cùng nó.

Cái ngõ này đối diện với quán cafe chồng nó đang ngồi. Chồng nó bảo hôm nay trực nhưng lại ra đây. Con bạn đã định vị điện thoại của chồng rồi.

Ngõ này lắm hàng ăn ngon gớm, nào là quán bánh mì thịt bò nướng, bánh giò, sữa chua nếp cẩm, nộm bò khô…

Đáng lẽ đi theo dõi chồng bồ bịch thì người ta phải đứng ngồi không yên, không tha thiết bất cứ thứ gì chứ đừng nói là ăn uống. Ấy nhưng bạn em thì khác, nó cứ hồi hộp, xúc động quá là phải ăn liên mồm. Lần này cũng thế, vừa ngồi kể lể về chồng mà mồm nó liên tục ăn. Nó “đả” một hồi hết một cái bánh mì thịt nướng, hai cái bánh giò, một cốc sữa chua nếp cẩm, ba quả dưa chuột, một đĩa nộm thập cẩm và một đĩa lòng lợn nướng, hai quả trứng nướng.

Đang ăn thì bỗng nó hét lên: “Chồng tao kia rồi”.

Nó ăn mà vẫn quan sát giỏi thật!

Chồng nó đi ra cùng với một người đàn ông khác mà mới nhìn cũng thấy là một playboy. Thế là con bạn em khóc toáng lên bảo rằng không lẽ chồng nó yêu… đàn ông, rồi nó rền rĩ: “Hai thằng đàn ông thì mình đánh lại sao được bây giờ?”.

Em còn chưa biết làm sao thì nó cởi phăng cái áo chống nắng, phi sang chỗ chồng. Nó đi giầy rõ cao mà chạy nhanh thế.

Em vội chạy theo nó thì bị bà bán hàng túm lại đòi tiền. Bà ấy nhất định bắt trả ngày vì "nhỡ các cháu đánh ghen rồi bị ngất thì ai nhớ mà trả tiền bác". Thế là em phải móc ví trả xong tiền mới đi được.

Khi em chạy tới nơi thì thấy chồng nó đang ôm nó và cười cười bắt tay người đàn ông kia. Em hỏi thì nó ra hiệu, không cho em nói. Sau đó, vợ chồng nó leo tót lên xe ô tô về nhà.

Thế là em lủi thủi về nhà em, bụng ấm ách vì ăn quá nhiều.

PHONG GIAO

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm:

[mecloud]PabSib8erV[/mecloud]