Dòng sự kiện:

Cường Đô la công khai hôn và gọi Đàm Thu Trang là vợ, yêu cầu không nhắc đến Hồ Ngọc Hà

Theo Helino
10:01 10/06/2018
Cường Đô la công khai hôn và gọi Đàm Thu Trang là vợ, yêu cầu không nhắc đến Hồ Ngọc Hà

Trong ngày giỗ bố của mình, Đàm Thu Trang đã về quê Lạng Sơn. Đi cùng người đẹp là bạn trai Cường Đô la. Nhân lúc rảnh rỗi, đã đưa Cường Đô La về quê vào ngày giỗ bố cô. 

Được biết, mới đây, Đàm Thu Trang và Cường Đô la bất ngờ livestream chia sẻ các câu chuyện vui vẻ bản thân. Trong livestream, Cường và Thu Trang vui vẻ thể hiện tình cảm của mình. Khi Đàm Thu Trang lau mồ hôi cho bạn trai thì Cường Đô la cũng hạnh phúc trao cho bạn gái nụ hôn hạnh phúc.

Cả hai trò chuyện khá vui vẻ nhất là khi có người nhắc tới chuyện cưới xin. Cường Đô la còn hài hước trả lời rằng đã xin bố mẹ cưới nhưng "vợ em chưa đủ tiền".

Anh còn khẳng định "mai mốt Cường cưới hứa sẽ livestream".

Đặc biệt khi có người nhắc tới Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cho biết "bạn Hà đâu có ở đây đâu nhắc làm gì". Sau đó, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang còn vui vẻ nói rằng "nhắc tới Hà là anh Kim buồn đấy".

Từ sau khi yêu nhau, Đàm Thu Trang và Cường Đô La khá kín tiếng trong việc thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai thoải mái hơn với fan hâm mộ. Đặc biệt là trên mạng xã hội, Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai thể hiện tình cảm hơn trước. Theo nhiều người dự đoán, có lẽ đám cưới không còn xa.

Nguồn: Gia đình Việt Nam