Dòng sự kiện:

Đàm Thu Trang nhắc danh phận, tránh giống Hà Hồ năm xưa?

09:27 12/03/2018
Đàm Thu Trang đang nhắc khéo chuyện danh phận để tránh giống như Hà Hồ năm xưa?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ có dòng trạng thái thu hút được sự chú ý của công chúng.

Cô chia sẻ: "Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui, làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày.

Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống".

Nhiều người cho rằng, chân dài xứ Lạng đang muốn nhắc khéo thiếu gia Cường Đô la cho mình một danh phận chính thức. Kể từ khi yêu nhau tới giờ, hai người đã có những bước tiến nhanh chóng trong chuyện tình cảm.

Ngay sau khi mới công khai hẹn hò chưa được bao lâu, cả hai đã úp mở chuyện đính hôn trên trang cá nhân của mình. Gần đây, cả hai cùng nhau đón Tết, ra mắt gia đình của nhau và thực hiện chuyến đi bên siêu xe như minh chứng cho một sự gắn bó lâu dài.

Trước những lời úp mở của Đàm Thu Trang, người ta đồn đoán một cái kết hạnh phúc sẽ không còn xa. Có người còn nhớ lại trước đó, Hà Hồ cũng được cho là úp mở mong muốn có một danh phận trong cuộc hôn nhân của mình.

Hà Hồ và Cường Đô la ở bên nhau gần chục năm, có chung con trai Subeo nhưng một đám cưới vẫn chưa từng được diễn ra. Đến tận khi mối tình này kết thúc, người ta vẫn chưa biết Hà Hồ đã thực sự được một điều gì chứng minh cho cuộc hôn nhân này hay chưa.

Trong quãng thời gian sống chung với Cường Đô la, Hà Hồ nhiều lần đăng tải hình ảnh mặc váy cưới khiến dư luận đồn đoán rằng cô đang nhắc khéo thiếu gia này cho mình một danh phận chính thức.

Thế nhưng, trong một lần trả lời phỏng vấn, khi được hỏi chuyện này Hà Hồ khôn khéo đáp lại: "Đám cưới hay không cũng không thể nói lên được điều gì cả, quan trọng là khi về sống chung với nhau, cả hai có thể chấp nhận con người thật của nhau, bằng lòng cùng nhau trải qua mọi cay đắng, ngọt bùi và đi đến hết cuộc đời này hay không. Đó mới là đích đến quan trọng mà mỗi cặp đôi yêu nhau đều muốn hướng tới".

Tuy nhiên, dù cho Hà Hồ có khéo léo phủ nhận những đồn đoán đòi danh phận của mình thì cho đến cuối cùng, mọi chuyện vẫn khiến công chúng cho rằng, Hà Hồ chưa hề có được danh phận và đây vẫn là mong muốn chưa toại nguyện của cô.

Còn với Đàm Thu Trang, nhiều người cho rằng cô nhắc khéo là điều cần thiết bởi thời điểm đã chín muồi, không thể giống như Hà Hồ hay Hạ Vi, cần cho sự lâu dài vẫn là một danh phận chính thức.

Theo Baodatviet