Dòng sự kiện:

Dàn hoa hậu người đẹp tặng 10.000 cuốn sách cho người dân Cần Thơ

Yến Anh
11:58 24/07/2018
Hoa hậu Ngọc Hân cùng các á hậu Huyền My, Mâu Thủy, Hoàng My đã có mặt từ rất sớm tại chợ nổi Cái Răng (TP Cần Thơ) để ký tặng sách cho người dân nơi đây.

 Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Mâu Thủy, Hoàng My vừa tiếp tục đồng hành cùng "Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt" do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã có mặt ở Cần Thơ để giao lưu, ký tặng 10.000 cuốn sách cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân nơi đây.

 

Từ 4 giờ sáng, các người đẹp nói trên đã có mặt trên những chiếc ghe cùng hàng ngàn cuốn "Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp, Đắc nhân tâm, Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách" để phát cho người dân trên chợ nổi. Ngọc Hân cùng các người đẹp nhận được sự quan tâm lớn của khách du lịch, người dân khi trực tiếp giao lưu, tặng sách lúc tờ mờ sáng.

 

Cả 4 cô gái diện quần jeans áo thun trắng trẻ trung, năng động và không ngừng tươi cười chào đón bà con, khách du lịch trên sông. Nhiều người dân tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được gặp những người đẹp nổi tiếng cùng xuất hiện ở phiên chợ nổi quê mình.

Các bạn trẻ đặc biệt thích thú khi được trò chuyện và nhận những cuốn sách ý nghĩa từ chính tay những người đẹp là hoa hậu, á hậu. Họ không ngừng chụp ảnh chung để lưu giữ hình ảnh cùng 4 mỹ nhân nổi tiếng.

 

Kết thúc buổi tặng sách ở chợ nổi, các người đẹp có mặt ở Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tiếp tục giao lưu, ký tặng và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên.

Tại đây, 4 mỹ nhân Việt cũng nhận được sự chú ý và tình cảm của sinh viên bởi lối ứng xử thông minh, vẻ ngoài xinh đẹp. Các cô gái còn được ví "đẹp như tiên" khi cùng mặc đầm trắng của NTK Claret Giang Lê.


TAG