Dòng sự kiện:

Dàn Táo Quân hùng hậu đổ bộ liveshow "Năm con Kê - Cười cho nó phê"

09:41 23/01/2017
Nếu Táo Quân được khán giả cả nước chờ đón để "tống cựu" thì " Năm con Kê -Cười cho nó phê" là "nghênh tân".

Những ngày này tất cả chúng ta đều rộn ràng, tất bật lo lắng chuẩn bị cho mình và người thân đón Tết cổ truyền chu đáo, đầy đủ nhất. Đây cũng là thời điểm mà các nghệ sĩ tập trung nhiều thời gian và tâm sức nhất để mang lại những tác phẩm đặc sắc dâng tặng công chúng thưởng thức trong những ngày nghỉ Tết âm lịch.

Nếu Táo Quân được khán giả cả nước chờ đón để "tống cựu" thì " Năm con Kê -Cười cho nó phê" là "nghênh tân".

Dàn nghệ sĩ hài phía Bắc.

Như đã thành một thói quen, khán giả cả nước hồi hộp chờ mong màn "tống cựu' độc đáo của dàn Táo quân trước thời khắc giao thừa, để xem các Táo đã tấu trình lên Ngọc Hoàng những điều hay , dở như thế nào  của hạ giới trong năm cũ.

Nghệ sĩ Công Lý - Chí Trung.

Mọi năm, các nghệ sĩ sau khi bùng nổ trong Táo quân sẽ nghỉ ngơi đón Tết hoặc tản mạn lưu diễn ở các địa phương. Nhưng, Xuân Đinh Dậu -  mùa Xuân đặc biệt, năm của con Gà -Thần Kê dấu tích của văn minh, văn hóa trong tôn giáo và thần thoại Việt Nam thì các nghệ sĩ đình đám của phía Bắc cùng hội ngộ trong liveshow khai Xuân "Năm con Kê - Cười cho nó phê" diễn ra vào 20h ngày 8 tết âm lịch tại cung văn hóa Việt Xô.

Lần đầu tiên có sự hội ngộ đông đủ của dàn nghệ sĩ đình đám làng hài kịch phía Bắc. Dàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ: Chí Trung, Ngọc Huyền, Chí Huy, Ngọc Tuấn, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh sẽ mang tới những tiểu phẩm hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn bởi chùm tiểu phẩm: Thử thách tình yêu và Nắng chiều.

Vân Dung- Quang Thắng- Công Lý kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm:" Đẻ năm con Kê".

Cặp nghệ sĩ không bao giờ chịu tách rời nhau là Xuân Bắc - Tự Long sẽ mang tới khán giả những trận cười sảng khoái trong tiểu phẩm chủ đề "Cười cho nó phê".

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc - Công Lý.

Sau kỳ nghỉ Tết âm lịch, tất cả chúng ta lại trở về với guồng quay muôn thuở của công việc. Để  có một tâm thế thật thoải mái chúng ta cần "nạp" thêm nhiệt lượng và món quà tinh thần bổ dưỡng, chất lượng  "Năm con Kê - Cười cho nó phê" là sự lựa chọn xứng đáng dành cho quý khán giả Hà Nội.

Ca sĩ Minh Quân - Mỹ Dung.

Với những khúc ca Xuân rộn ràng tưng bừng do ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung mang tới, cùng những trận cười ngả nghiêng, sảng khoái bởi sự đổ bộ rầm rộ của dàn Táo Quân và sự dẫn chuyện hóm hỉnh, duyên dáng của nhà báo Ngô Bá Lục.

Nhà báo Ngô Bá Lục.

"Năm con Kê -Cười cho nó phê" chào đón khán giả  và hứa hẹn sự bùng nổ tưng bừng của một "đại tiệc" hoành tráng rực rỡ sắc màu, rộn rã thanh âm, tràn ngập niềm hân hoan, tươi vui, may mắn, chan chứa ân tình và đậm nhân văn.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG