Dòng sự kiện:

Đăng ảnh nhung nhớ Subeo, Hà Hồ tiết lộ cả mối quan hệ hiện tại với Cường Đô La

Theo Helino
07:23 03/10/2018
Dù đã "đường ai nấy đi", song Hà Hồ và Cường Đô La vẫn giữ liên lạc, trao đổi những thông tin, hình ảnh của con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz giữ được mối quan hệ tốt sau ly hôn. Bận rộn với công việc, song con trai của cặp đôi là bé Subeo vẫn luôn được bố mẹ thay phiên chăm sóc. Cậu bé 8 tuổi đã cao lớn gần bằng mẹ, biết quan tâm giúp đỡ người khác.

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh Subeo mặt lấm lem sau khi trình diễn văn nghệ sĩ trường cùng dòng trạng thái bày tỏ sự nhớ nhung, Hồ Ngọc Hà cũng đồng thời tiết lộ thêm việc cô và chồng cũ vẫn giữ liên lạc để trao đổi thông tin của Subeo. Trên trang cá nhân, Hà Hồ viết: "Và trước khi đi ngủ, nhớ tình yêu của mẹ da diết. Hôm nay cậu đánh trống ở trường mà mẹ bận việc không nhìn ngắm được, chỉ thấy qua clip của ba Cường gửi. Nhớ cậu vô cùng, yêu cậu đậm sâu. Mặt cậu lem luốc vì ý nghĩa của bài hát bảo vệ môi trường mà mẹ vẫn thấy cậu thật duyên, chắc do giống mẹ".

Hình ảnh mới của Subeo do Cường Đô La gửi cho Hà Hồ.
Người đẹp bận rộn công việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con.
Sau ly hôn, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ tốt. Nhiều lần cặp đôi xuất hiện chung trong những dịp đặc biệt của con trai Subeo.
Nguồn: Gia đình Việt Nam