Dòng sự kiện:

Đánh ghen thời @: Viết đơn ly hôn khi đợi chồng và tình nhân “mây mưa” (2)

02:00 10/08/2015
Cô vào tắt máy cho chồng thì đọc được một email đang mở, chồng cô và nữ trợ lý xinh đẹp hẹn gặp nhau ở một khách sạn và giờ này, họ đang ở đó.

[mecloud]nmgtIIPMII[/mecloud]

Họ là một đôi mà bất cứ ai biết cũng phải trầm trồ. Bởi vì cô xinh đẹp như người mẫu lại có bằng thạc sĩ kinh tế, xuất thân trong một gia đình giàu có. Anh là doanh nhân trẻ, thành đạt lại đẹp trai và cũng du học ở nước ngoài về. Gia thế của anh cũng không kém gì cô. Bởi vậy việc họ yêu và lấy nhau, với mọi người, như là điều đương nhiên phải vậy.

Sau khi kết hôn, cô sinh liền hai thiên thần xinh đẹp, đáng yêu và chuyển sang làm cho công ty gia đình chồng.

Cô ngồi ở quán cafe đối diện, đợi chồng và tình nhân "mây mưa" trong khách sạn. (Ảnh minh họa)

Tuy du học tận Mỹ và được nuôi dạy theo kiểu hiện đại, gia đình lại đầy người giúp việc nhưng cô luôn cho rằng vợ thì phải tự tay nấu ăn cho chồng và chăm sóc con cái và nhà cửa. Vì vậy, sau khi sinh con thứ 2, cô bận rộn hơn với việc chăm con, không có nhiều thời gian ở công ty nữa nên đã kiếm cho chồng một trợ lý thay vào vị trí của mình.

Cô trợ lý mới nhanh nhẹn và hiểu việc nên mọi việc chạy êm ru.

Cho đến một buổi trưa, cô có việc đột xuất, phải quay lại công ty. Khi đi qua phòng của chồng, cô thấy máy tính của chồng đang bật. Cô vào tắt máy cho chồng thì đọc được một email đang mở, chồng cô và nữ trợ lý xinh đẹp hẹn gặp nhau ở một khách sạn và giờ này, họ đang ở đó. Họ dùng một email riêng cho việc này.

Giờ nghĩ lại, cô không hiểu sao lúc đó mình có thể bình tĩnh đến vậy. Cô đến ngồi ở quán café trước khách sạn kia rồi gọi cho luật sư nhờ thảo đơn ly hôn.

Gần 2 tiếng sau thì họ tay trong tay đi ra. Khi nhìn thấy cô, cả hai tái mặt. Chồng cô cuống quýt xin lỗi và xin cô tha thứ. Lúc đó, cô chỉ bảo đã viết xong đơn ly hôn, cô sẽ đơn phương làm việc này.

Một tuần sau, họ không còn là vợ chồng nữa.

Giờ, cô là bà mẹ đơn thân xinh đẹp và giàu có. Cô và hai con ở nhà bố mẹ và cô thấy rất dễ chịu với cuộc sống hiện tại. Vì cô không phải thức khuya, dậy sớm lo lắng việc cơm nước, là quần áo cho chồng nữa. Các con cô, sau khi bố mẹ ly hôn, lại được gặp bố nhiều hơn, vì chồng cô rất chăm đến thăm và chơi với con. Cứ hết giờ làm việc là bố của các con cô có mặt, đưa các con và vợ… cũ đi ăn, đi chơi. Cuối tuần, chồng cô lại nghĩ ra một kế hoạch đi chơi chung với cả nhà.

Gia đình hai bên và bạn bè bảo cô tha thứ cho chồng, quay lại với nhau đi, nhưng cô không còn yêu nữa. Tình yêu của cô cho chồng bay mất như một con chim sổ khỏi lồng trong gần 2 tiếng cô đợi chồng và tình nhân trước cửa khách sạn.

PHONG GIAO

Clip xem thêm: 

[mecloud]xGi3oIuV2p[/mecloud]