Dòng sự kiện:

Đêm tân hôn, vợ vừa gào vừa tát chồng cháy má

15:00 04/09/2015
Thế là tôi đồng tình: “Ừ, giờ mà có em chân dài 18 tuổi, thân hình bốc lửa mát-xa cho thì tốt, vợ nhỉ”. Tại tôi nghĩ, đã mất công ước thì ước hoành tráng luôn.

[mecloud]zZhWjvDsLW[/mecloud]

Ngày yêu nhau, vợ tôi dịu dàng và nhỏ nhẹ. Tôi còn nhớ lần đầu hẹn hò, hai đứa đang tay trong tay thì một con cún từ đâu lao đến làm cô ấy sợ hãi, nhảy luôn lên lưng tôi. Lúc đó nàng thì sợ hãi chứ tôi thì sướng run, vì tự nhiên được nàng ôm.

Nhưng bây giờ thì… thời oanh liệt nay còn đâu. Ngay đêm tân hôn, vợ tôi từ tiên nữ ngây thơ dịu dàng đã phút chốc biến thành bà chằn hung dữ. Chẳng là thế này, sau cả một ngày đứng nói cười như người máy thì vợ chồng tôi được nhốt vào phòng tân hôn. Lúc đó, vợ tôi thều thào ước giá bây giờ được mát-xa người mù thì tốt. Thế là tôi đồng tình: “Ừ, giờ mà có em chân dài 18 tuổi, thân hình bốc lửa mát-xa cho thì tốt, vợ nhỉ”. Tại tôi nghĩ, đã mất công ước thì ước hoành tráng luôn.

Trước khi cưới, vợ tôi như một tiên nữ dịu dàng, em thẹn. Vì vậy, tôi đã bất chấp tất cả để yêu và cưới được cô ấy.

Ấy thế mà lời tôi vừa thốt ra thì mồm đã nhận được cái tát cháy má của vợ. Sau đó thì vợ khóc và khóc cho tôi đủ “danh hiệu” nào là sở khanh, ngoại tình, sẽ đi tù… làm tôi toát mồ hôi và phải mất bao công mới dỗ dành được vợ.

Đời tôi đen tối từ đây, cái mặt của tôi trở thành bịch bông để luyện sức mạnh của bàn tay vợ. Tuần trước, vợ chồng tôi vào trung tâm thương mại, tôi mua tới 2 ốp lưng Iphone 6 plus thì vợ tôi cằn nhằn rằng tôi mua làm gì, vì tôi có Iphone 6 plus đâu. Tôi liền nói: “Vừa nãy, em mua tới 4 cái áo chip, anh có cằn nhằn gì đâu”. Thế là vợ cho tôi một cái tát kèm véo tai rồi cô ấy khóc lóc nói rằng tôi chê vòng 1 của cô ấy, rằng tôi sẽ chán cô ấy, sẽ đi yêu người khác..

[mecloud]nsT5Ge9NS7[/mecloud]

Khi vợ tôi có bầu, lúc sắp sinh con, cô ấy đứng trước gương ngắm đi ngắm lại mình rồi than thở: “Em thấy mình mập hơn, xấu hơn và già hơn hồi mới cưới nhiều quá. Em buồn quá. Anh nói gì đi”.

Thế là tôi an ủi vợ rằng: “Ừ, nhưng mắt em vẫn còn tốt như trước đây”. Thế là cô ấy không nói không rằng, tát cho tôi một cái và cho tôi ăn cơm với cá khô 3 tuần.

Một hôm, tự nhiên vợ hứng lên hỏi tôi: “Ngày cưới em có phải là ngày vui nhất đời anh không?”. Tôi trả lời: “Không, chỉ là ngày vui hạng nhì thôi. Ngày anh vui nhất đời chính là bữa em giận anh, xách đồ về nhà với mẹ em nửa tháng.

Nhưng ngay sau khi cưới, cô ấy đột nhiên biến thành bà chằn, sẵn sàng tát tôi bôm bốp.

 

Nửa tháng đó anh như được sống lại thời trai trẻ, sáng không cần dạy sớm, đi làm không cần đánh răng rửa mặt. Chiều thì không phải vội vàng về nhà mà đi nhậu với bạn tới xỉn luôn. Về nhà ngủ không cần rửa chân. Trời ơi, thật là thiên đường!”.

Sau đó, má tôi in luôn 5 ngón tay của vợ. Thế mà tôi có được xoa má mình đâu. Tôi còn phải lấy khăn lau nước mắt và an ủi vợ. Xin thề, lần sau không dám thật thà nữa.

Thôi, tôi không kể nữa, còn phải về nhà nấu cơm cho vợ kẻo vợ đói. Vợ tôi vừa sinh con, đang ở cữ.

PHONG GIAO

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: [mecloud]db75mwaHaZ[/mecloud]