Dòng sự kiện:

Diễn viên Linh Nga đưa hai con gái đi chơi Halloween ở Mỹ

Theo Ngôi sao
14:25 29/10/2018
Người đẹp phim 'Đám cưới ở thiên đường' dành thời gian cùng hai con và mẹ ruột đi dã ngoại.

Linh Nga cho biết, mẹ cô vừa từ Việt Nam sang Mỹ sống cùng con gái và hai cháu ngoại nên mỗi dịp cuối tuần, cô luôn cố gắng đưa cả gia đình đi chơi để mọi người được gần gũi nhau. Các con của nữ diễn đang rất háo hức mong chờ đến ngày lễ hóa trang Halloween.

Hai con gái của Linh Nga đều thừa hưởng nhan sắc của mẹ, đặc biệt là đôi mắt đượm buồn. Hai bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân trước của cô. Sau những sóng gió về tình cảm, Linh Nga quyết định một mình nuôi con và chưa có ý định tìm kiếm bờ vai mới để nương tựa. 

Hai con gái của Linh Nga đều thừa hưởng nhan sắc của mẹ, đặc biệt là đôi mắt đượm buồn. Hai bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân trước của cô. Sau những sóng gió về tình cảm, Linh Nga quyết định một mình nuôi con và chưa có ý định tìm kiếm bờ vai mới để nương tựa. 

Vốn kín tiếng về đời tư nên Linh Nga gần như không chia sẻ nhiều hình ảnh về hai con trên mạng xã hội. Người đẹp phim Xuôi ngược đường trần lý giải: Tôi biết nhiều nghệ sĩ giờ đây mượn mạng xã hội làm đất để thể hiện tài năng, cá tính, quan điểm. Đó là thế mạnh của mạng xã hội nhưng tôi thì một phần quá nhiều việc, phần vì không thích nói nhiều nên tôi lựa chọn chỉ xuất hiện khi cần. Tôi rất sợ mình xuất hiện quá nhiều nhưng lại không có gì đọng lại. Ở tuổi này, tôi cũng không còn hứng thú nói về bản thân mình nhiều nữa. Có lẽ tôi đã già hoặc ngồi thiền định nhiều nên tâm tưởng của tôi nhìn về cuộc đời và hạnh phúc theo một cách khác, nhẹ nhàng và bình yên. 

Vốn kín tiếng về đời tư nên Linh Nga gần như không chia sẻ hình ảnh về mình và hai con trên mạng xã hội. Người đẹp phim 'Xuôi ngược đường trần' lý giải: "Tôi biết nhiều nghệ sĩ giờ đây mượn mạng xã hội làm 'đất' để thể hiện tài năng, cá tính, quan điểm. Đó là thế mạnh của mạng xã hội nhưng tôi thì một phần quá nhiều việc, phần vì không thích nói nhiều nên tôi lựa chọn chỉ xuất hiện khi cần. Tôi rất sợ mình xuất hiện quá nhiều nhưng lại không có gì đọng lại. Ở tuổi này, tôi cũng không còn hứng thú nói về bản thân mình nhiều nữa. Có lẽ tôi đã già hoặc ngồi thiền định nhiều nên tâm tưởng của tôi nhìn về cuộc đời và hạnh phúc theo một cách khác, nhẹ nhàng và bình yên". 

Linh Nga coi hai con gái là tài sản lớn nhất của mình. Cô khoe, con lớn Anna Linh (12 tuổi) có thành tích học xuất sắc khi luôn đạt điểm A, A+. Cô bé có thiên hướng học tốt các môn toán, khoa học. Ngoài tiếng Anh, Anna còn có thể giao tiếp thông thạo bằng tiếng Tây Ban Nha. Ước mơ của cô bé là thi vào trường đại học chuyên sâu về khoa học tại Mỹ. Anna cũng thổ lộ với mẹ về niềm yêu thích với nghệ thuật, muốn làm mẫu, đóng phim. 

Linh Nga coi hai con gái là tài sản lớn nhất của mình. Cô khoe, con lớn Anna Linh (13 tuổi) có thành tích học xuất sắc khi luôn đạt điểm A, A+. Cô bé có thiên hướng học tốt các môn toán, khoa học. Ngoài tiếng Anh, Anna còn có thể giao tiếp thông thạo bằng tiếng Tây Ban Nha. Ước mơ của cô bé là thi vào trường đại học chuyên sâu về khoa học tại Mỹ. Anna cũng thổ lộ với mẹ về niềm yêu thích với nghệ thuật, muốn làm mẫu, đóng phim. 

Con gái thứ hai Mary Linh hơn 7 tuổi cũng có tính cách mạnh mẽ. Cô bé muốn thi đỗ vào trường y khoa nổi tiếng Johns Hopkins và trở thành bác sĩ trong tương lai. Nhiều khi tôi mừng thầm vì có các con ở bên. Nhờ các con và tình yêu các con dành cho mà tôi có thêm động lực để sống tốt hơn và làm nhiều việc có ý nghĩa hơn, Linh Nga nói. 

Con gái thứ hai Mary Linh 8 tuổi có tính cách mạnh mẽ. Cô bé muốn thi đỗ vào trường y khoa nổi tiếng John's Hopkins và trở thành bác sĩ trong tương lai. "Nhiều khi tôi mừng thầm vì có các con ở bên. Nhờ các con và tình yêu các con dành cho mà tôi có thêm động lực để sống tốt hơn và làm nhiều việc có ý nghĩa hơn", Linh Nga nói. 

Từ ngày mẹ ruột sang Mỹ định cư, Linh Nga cảm thấy yên tâm hơn bởi bà hỗ trợ cô chăm sóc hai con gái. 

Từ ngày mẹ ruột sang Mỹ định cư, Linh Nga cảm thấy yên tâm hơn bởi bà hỗ trợ cô chăm sóc hai con gái. 

Linh Nga mỹ nhân nổi tiếng những năm 90 qua các bộ phim truyền hình hot như Khoảng cách, Đốm lửa biên thùy, Đám cưới ở thiên đường... Với gương mặt đẹp sang trọng và đôi mắt phảng phất nỗi buồn, cô rất đắt show người mẫu và thường xuất hiện trên bìa các tạp chí. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao, Linh Nga vướng ồn ào với một đại gia, ông vào tù, còn cô lại chịu nhiều lời bàn tán của dư luận. Kể từ đó cô rút khỏi nghệ thuật và ở gần hơn 10 năm. Khoảng hai năm trở lại đây, cô mới cởi mở về cuộc sống tại Mỹ. Hiện tại, cô làm sản xuất phim, đồng thời làm biên tập viên cho một kênh truyền hình. 

Linh Nga mỹ nhân nổi tiếng những năm 90 qua các bộ phim truyền hình hot như 'Khoảng cách', 'Đốm lửa biên thùy', 'Đám cưới ở thiên đường'... Với gương mặt đẹp sang trọng và đôi mắt phảng phất nỗi buồn, cô rất đắt show người mẫu và thường xuất hiện trên bìa các tạp chí. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao, Linh Nga vướng ồn ào với một đại gia, ông vào tù, còn cô lại chịu nhiều lời bàn tán của dư luận. Kể từ đó cô rút khỏi nghệ thuật và ở ẩn hơn 10 năm. Khoảng hai năm trở lại đây, cô mới cởi mở chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ. Hiện tại, cô làm sản xuất phim, đồng thời làm biên tập viên cho một kênh truyền hình. 

Nữ diễn viên đang bước vào giai đoạn nước rút khi sắp phát hành phim mới do cô sản xuất kiêm đạo diễn. Cô kể, hàng ngày cô thường làm việc từ sáng đến khuya. Ngoài công ty Film 9669, cô sắp mở thêm công ty. 

Nữ diễn viên sắp phát hành phim mới do cô sản xuất và làm đạo diễn tại Mỹ. Cô kể, hàng ngày cô thường làm việc từ sáng đến khuya. Ngoài công ty Film 9669, cô sắp mở thêm công ty nên rất bận rộn. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam