Dòng sự kiện:

Đọc vị người khác qua hình dáng lòng bàn tay

vonvon/ione
08:07 17/04/2017
Chọn hình dáng lòng bàn tay giống/gần giống nhất với người mà bạn muốn tìm hiểu tính cách!

A. Dáng hình vuông: Người lạc quan

Người có dáng tay kiểu này rất coi trọng hạnh phúc trong cuộc sống, vậy nên họ luôn chú ý không làm mình kiệt sức, và luôn nhắc nhở người khác phải biết trân trọng cái đẹp trong cuộc sống, dù là nhỏ nhất. 

Nhờ có họ mà mọi người xung quanh có thể sống chậm lại và tận hưởng trọn vẹn hơn những niềm vui hạnh phúc quanh mình.

B. Dáng hình chữ nhật: Người sắc bén và nhạy cảm

Đây là kiểu người có thể giao lưu dễ dàng với tất cả mọi người, mọi tính cách khác nhau nhờ vào sự cởi mở của mình, nhưng sâu thẳm trong nội tâm lại không thật sự mở lòng với bất cứ ai cả. Người này có thể dễ dàng cho ai đó lời khuyên, nhưng lại khó có thể tự mình thực hiện nó cho bản thân.

Những người xung quanh thường hay dựa dẫm vào họ vì kiểu người này rất đáng tin cậy, nhưng họ lại khó có thể tìm đến ai đó để chia sẻ nỗi lòng của mình.

C. Dáng hình oval: Người giàu tình cảm và thích nghệ thuật

Những người như thế này rất coi trọng hòa bình thế giới và có niềm tin rằng cuộc sống con người sẽ tốt hơn trong tương lai. Họ tin rằng tình yêu có thể cứu vớt mọi thứ và rằng con người nên luôn luôn chân thành với nhau. 

Vì vậy mà họ cũng rất yêu thích nghệ thuật, những thứ thể hiện cái đẹp và tâm tình của con người một cách màu sắc và đa dạng nhất. Với họ, vẻ bề ngoài không quan trọng bằng nội dung ẩn chứa bên trong. 

Họ thường là người tốt bụng, thân thiện, một người đáng tin cậy khi ai đó cần một chỗ dựa tinh thần.

D. Dáng hình thang (tứ giác): Người đầy năng lượng và nhiệt huyết

Mẫu người luôn luôn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm khi làm bất cứ một việc gì.

Họ tin rằng quá trình quan trọng hơn là kết quả. Luôn luôn có cơ hội để thay đổi và cải thiện mọi thứ! 

Ngoài ra họ còn luôn sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới lạ đầy mạo hiểm, thỉnh thoảng có thể cảm thấy lo lắng, nhưng cũng sẽ phục hồi nhanh chóng và sẽ vượt qua mọi thứ bằng sức mạnh của mình.

Họ còn đưa ra lời khuyên rất chân thành với những kinh nghiệm mình đã trải qua, và đây là kiểu người rất được bạn bè yêu quý vì biết cách truyền năng lượng đến với mọi người.

Nguồn: Gia đình Việt Nam